เผย โฮยา (Ho Ya) แห่ง Infinite ไม่พูดกับพ่อของเขามาเป็นเวลานานกว่า 8 ปีแล้ว!!
2014-07-25 22:03:55
Advertisement
Pyramid Game

เผย โฮยา (Ho Ya) แห่ง Infinite ไม่พูดกับพ่อของเขามาเป็นเวลานานกว่า 8 ปีแล้ว!!
 
โฮยา (Ho Ya) แห่ง Infinite ได้พูดถึงความสัมพันธ์เกี่ยวกับพ่อของเขาให้ฟังกันในรายการ 
 
ในขณะที่บันทึกเทปรายการ MBC 'Quiz to Change the World' โฮยา (Ho Ya) เปิดเผยว่า “ผมไม่พูดกับพ่อของผมหลังจากที่ผมได้ลาออกจากโรงเรียนมัธยมปลายโดยไม่ได้บอกพ่อแม่ของผมครับ”
 
ก่อนหน้านั้น โฮยามีความใฝ่ฝันว่าจะศึกษาต่อที่โรงเรียนเตรียมตำรวจ จนกระทั่งเขาเริ่มมีความใฝ่ฝันว่าอยากที่จะเป็นนักร้องในช่วงมัธยมต้น และในตอนนั้นเองที่เขาตัดสินใจลาออกจากโรงเรียน 
 
โฮยากล่าวว่า “ผมมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีกับพ่อของผมครับ หลังจากที่ผมลาออกจากโรงเรียนความสัมพันธ์ของพวกเราก็แย่ลง ผมไม่เคยติดต่อพ่อของผมมาเป็นเวลากว่า 8 ปีแล้วครับ”
 
โฮยากล่าวทิ้งท้ายว่า “ผมเคยคิดว่าครอบครัวของผมนั้นร่ำรวยครับ ในตอนที่ผมยังเด็กพ่อแม่ได้ซื้อของทุกอย่างที่ผมนั้นอยากได้ครับ แต่ผมมารู้ในภายหลังว่าพวกเขาต้องดิ้นรนจากหนี้สินจำนวนมากครับ จนถึงขั้นมีใบยึดทรัพย์สินสีแดงมาแปะไว้ที่หน้าบ้านของพวกเรา หลังจากนั้นผมก็เริ่มต้นหาเงินครับ เพื่อที่ผมจะได้จ่ายหนี้สินทั้งหมดให้กับพ่อแม่ครับ"
 
ติดตามบทสัมภาษณ์ของโฮยาแบบเต็มๆ ได้ในรายการ 'Quiz to Change the World' วันที่ 26 กรกฏาคม นี้
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X