“ซนเยจิน” (Son Ye Jin) เคลียร์ข่าวลือกิ๊ก “คิมนัมกิล” (Kim Nam Gil) ยันเป็นได้แค่เพื่อน
2014-07-25 09:00:37
Advertisement
คลิก!!!

“ซนเยจิน” (Son Ye Jin) เคลียร์ข่าวลือกิ๊ก “คิมนัมกิล” (Kim Nam Gil) ยันเป็นได้แค่เพื่อน

นักแสดงสาว ซนเยจิน ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับข่าวลือการคบหากันระหว่างเธอ กับนักแสดงหนุ่ม คิมนัมกิลในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง Starnews

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ทั้งสองเคยมีผลงานซีรีย์เรื่อง Sharkทาง KBS ร่วมกัน และในตอนนี้ได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งในหนังทุ่มทุนสร้างเรื่องใหม่อย่าง Pirates

ซนเยจินได้พูดเกี่ยวกับ คิมนัมกิล โดยกล่าวว่า “เขาแค่เป็นเหมือนกับ จางซาจอง  (ตัวละครในเรื่อง) ซึ่งจริงๆแล้ว เขาจะพูดเก่งและสนุกสนานกว่านั้นมาก”

เธอกล่าวต่อ “จากภาพลักษณ์ของเขาที่เห็นนั้นมันเป็นอะไรที่ไม่ใช่ตัวเขาเลย เพราะว่าฉันได้รู้จักเขามาจากเรื่อง Sharkทำให้เวลาทำงานกับเขานั้นค่อนข้างสบายๆ ซึ่งฉันก็คิดว่า จางซาจองนั้น เหมาะกับตัวเขามากๆ”

และเป็นเพราะว่า ทั้งสองนั้นค่อนข้างที่จะสนิทกัน ข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องการคบหากันจึงก่อขึ้นในขณะที่มีการถ่ายทำหนังเรื่อง Piratesซึ่ง ซนเยจินเองได้บอกว่า พวกเขาไม่ได้คิดอะไรแบบนั้น โดยกล่าวว่า “ขณะที่ถ่ายทำกันที่ต่างจังหวัด ฉันได้รับโทรศัพท์ คิมนัมกิลถามฉันว่า‘เห็นหรือยัง?’และฉันก็แค่ตอบไปว่า ‘อืม เห็นแล้ว’”

เธอกล่าวต่ออีกด้วยว่า “รุ่นพี่ พัคชอลมินก็ชอบล้อเล่นด้วยการพูดว่า ‘พวกเธอน่าจะแต่งงานกันไปนะ’ แต่พวกเราไม่ได้คิดอะไรกับแบบนั้นและบอกไปว่าจะไม่มีวันคิดด้วย คิมนัมกิลเป็นเหมือนใครสักคนที่ฉันอยากให้อยู่ข้างๆในฐานะเพื่อน เขาเป็นคนที่สามารถทำให้ฉันหัวเราะได้เสมอ”

สำหรับหนังเรื่อง Piratesจะเข้าโรงฉายที่เกาหลี 6 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X