ยูอินนา, จินอีฮัน, นัมกุงมิน, อียองอึน คอนเฟิร์มร่วมงานในละครเรื่องใหม่ 'My Secret Hotel'
2014-07-15 12:02:28
Advertisement
คลิก!!!

ยูอินนา, จินอีฮัน, นัมกุงมิน, อียองอึน คอนเฟิร์มร่วมงานในละครเรื่องใหม่ 'My Secret Hotel'

ยูอินนา (Yoo In Na), จินอีฮัน (Jin Yi Han), นัมกุงมิน (Nam Goong Min) และอียองอึน (Lee Young Eun) คอนเฟิร์มแคสติ้งในละครเรื่อง 'My Secret Hotel' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'King of High School' ทางช่อง tvN

'My Secret Hotel' (บทละครโดย คิมโดฮยอน คิมเยรี/กำกับโดย ฮงจงชาน) เป็นละครแนว Killing Romance ความยาว 16 ตอน ที่เล่าถึงเรื่องราวเหตุการณ์ฆาตกรรมที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน กับพิธีแต่งงานที่พัวพันของ 'นัมซังฮโย (รับบทโดย ยูอินนา)' กับ 'คูแฮยอง (รับบทโดย จินอีฮัน)' อดีตสามีภรรยาที่กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี ในฐานะผู้จัดพิธีสมรสกับเจ้าบ่าวคนใหม่ที่โรงแรมสุดหรูของเกาหลี โดยละครแนวผสมผสานความลึกลับกับความโรแมนติกคอมเมดี้ ก็คาดว่าจะสร้างความระทึกขวัญสบายๆ กับความหวานละมุนในฤดูร้อนนี้ให้กับผู้ชมในเวลาเดียวกัน

นักเขียนบท คิมโดฮยอน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Goodbye Darling' ที่สะเทือนอารมณ์ของผู้หญิงวัยกลางคนที่แต่งงานแล้ว จะมารับหน้าที่เขียนบทละครในครั้งนี้ โดยผู้กำกับ ฮงจงชาน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Doctor Stranger', 'City Hunter' จะมารับหน้าที่กำกับ ในขณะที่ Verdi Media ที่เคยผลิตละครเรื่อง 'Lie to Me', 'Queen of Ambition' จะมารับหน้าที่ผลิตละคร โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 สิงหาคม เวลา 23.00 น. ต่อจากละครเรื่อง 'King of High School'

ยูอินนาได้คอนเฟิร์มการแคสติ้งในบท นัมซังฮโย นางเอกสาวที่โชคชะตาเล่นตลก ต้องมาเตรียมพิธีแต่งงานของอดีตสามีที่หย่ากัน 7 ปีแล้ว โดยในเรื่อง นัมซังฮโยเป็นผู้รับผิดชอบหน่วยงานจัดพิธีในโรงแรมทั้งหมด เธอเป็นคนนิยมความสมบูรณ์แบบ มีนิสัยร่าเริงและมองโลกในแง่ดีกับทุกๆ เรื่อง ทั้งยังความพยายามใฝ่ฝันที่จะเป็นผู้จัดการใหญ่ด้วย ในเอกสารลงสถานภาพของเธอว่าโสด แต่ความจริงเธอแต่งงานแล้วหนึ่งครั้ง ซึ่งก็สร้างความสนใจให้กับผู้ชมเกี่ยวกับเรื่องราวโรแมนติกที่ไม่เหมือนใครของเธอ ที่สำคัญ เธอยังได้มาเตรียมพิธีแต่งงานให้กับอดีตสามีในหน่วยงานจัดพิธี และเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ฆาตกรรมที่ไม่คาดคิด พร้อมกับเรื่องราวที่น่าตื่นเต้น

จินอีฮันได้รับบทเป็น คูแฮยอง อดีตสามีของนัมซังฮโย คูแฮยองเป็นสถาปนิกที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คที่มีมันสมองสุดอัจฉริยะและหน้าตาที่หล่อเหลา ยกเว้นเรื่องนิสัยเพียงอย่างเดียว เมื่อปี 7 ก่อน เขาหลงรักนัมซังฮโยและถึงขั้นแต่งงานกันเธอ แต่ด้วยแนวคิดของเขาที่คิดว่าการพบเจอกับความรักและเลิกราเป็นเรื่องง่าย สุดท้ายทั้งคู่จึงทะเลาะและเลิกรากันทั้งๆ ที่ยังแต่งงานกันไม่ครบ 100 วัน ช่างบังเอิญที่นัมซังฮโยได้มารับหน้าที่ดูแลพิธีแต่งงานใหม่ของเขา และทำให้เขาเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ฆาตกรรมด้วย

นัมกุงมินจะมารับบทเป็น โจซองคยอม กรรมการบริหารผู้เชี่ยวชาญทางด้านโรงแรม และเป็นผู้บังคับบัญชาในที่ทำงานของนัมซังฮโย เขาเป็นหนุ่มสุดฮอตของโรงแรมที่ยุติธรรมและอ่อนโยนกับทุกเรื่อง และด้วยความเป็นหนุ่มหัวกะทิที่สุดในสมัยนี้ ทำให้เขาเป็นตัวละครที่จะมาถ่ายทอดความสัมพันธ์สามเส้าระหว่างนัมซังฮโยกับยออึนจู ที่สำคัญ เขายังจะปรากฏตัวในฐานะบุคคลสำคัญของปริศนาเหตุการณ์ฆาตกรรมที่ทำให้โรงแรมตกอยู่ในวิกฤติในชั่วอึดใจ ซึ่งจากบทบาทตัวละครที่มีความคิดล้ำลึกกับความสามารถในการยอมให้อภัยและยอมรับ ก็สร้างความคาดหวังถึงการมาโชว์เสน่ห์ชายหนุ่มที่มีเสน่ห์เย้ายวนชวนหลงใหลในละครเรื่อง 'My Secret Hotel' เป็นอย่างมาก

อียองอึนจะรับบทเป็น ยออึนจู หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมที่มีความปรารถนาอย่างแรงกล้า เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ในแบบฉบับของผู้หญิงทำงานที่มีความมั่นใจ เวลาทำงานก็ตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เวลาเล่นก็เล่นอย่างเต็มที่เช่นกัน โดยเธอจะมาถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์สามเส้าที่ไม่มีการเอื้อเฟื้อให้แม้แต่นิดเดียวระหว่างโจซองคยอมกับนัมซังฮโย ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างความลุ้นระทึกให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญ เธอยังใช้เหตุการณ์ฆาตกรรมมาสร้างสงครามภาวะผู้นำภายในโรงแรมอีกด้วย

PD ฮวังจุนฮยอก แห่ง CJ E&M ที่รับผิดชอบละครเรื่อง 'My Secret Hotel' กล่าวสร้างความคาดหวังต่อละครว่า "เราจะมาพบกับผู้ชมละครในฤดูร้อนนี้ด้วยฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมของยูอินนา จินอีฮัน นัมกุงมิน และอียองอึน กับเรื่องราวที่เข้มข้น รวมทั้งบทบาทของตัวละครทั้ง 4 ที่มีเสน่ห์ต่างสไตล์ที่โดดเด่น ก็ขอฝากมอบความรักและความสนใจกันเยอะๆ ด้วยนะครับ" เสริม "เราจะนำเสนอสิ่งที่น่าสนใจ ทั้งเรื่องราวโรแมนติกที่หวานละมุน เสริมด้วยความลึกลับที่เต็มไปด้วยความระทึกในละครครับ"

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X