ลือ!! จางอูฮยอก (Jang Woo Hyuk) แห่ง H.O.T ออกเดทกับนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นยูมิน (Yoo Min) Dispatch ไม่รอช้าปล่อยภาพการออกเดทมาเป็นที่แรก!!
2014-07-10 12:12:35
Advertisement
Pyramid Game

ลือ!! จางอูฮยอก (Jang Woo Hyuk) แห่ง H.O.T ออกเดทกับนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นยูมิน (Yoo Min)  Dispatch ไม่รอช้าปล่อยภาพการออกเดทมาเป็นที่แรก!! 
 
เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวการออกเดทออกมาอย่างมากมายบนสังคมออนไลน์ ระหว่างนักร้องหนุ่มจางอูฮยอก (Jang Woo Hyuk) แห่ง H.O.T กับนักแสดงสาวชาวญี่ปุ่น ยูมิน (Yoo Min)   
 
วันที่ 10 กรกฏาคม สื่อจากทาง TV Report ได้เปิดเผยว่าจางอูฮยอกและยูมินกำลังออกเดทกัน  
 
คนใกล้ชิดของจางอูฮยอกเปิดเผยว่า “เมื่อเร็วๆ นี้ จางอูฮยอกและยูมินได้มีความสุขกับทริปท่องเที่ยวด้วยกันครับ พวกเขาได้พบกันหลายครั้งที่เกาหลี พวกเขาจะแสดงความรักของพวกเขาให้กับอีกฝ่ายเหมือนกับคู่รักคู่อื่นๆ ครับ"
 
จางอูฮยอกและยูมินนั้น ต่างมีตารางการทำงานที่ยุ่งซึ่งจะต้องเดินทางไปในหลายประเทศ อาทิ เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น จีน มันจึงเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะมีเวลาได้พบกัน แต่เนื่องจากความรักและความเชื่อใจกันของคนทั้งคู่ทำให้พวกเขานั้นสานสัมพันธ์กันมาได้อย่างยาวนาน ก่อนหน้านี้ข่าวลือการออกเดทของพวกเขาเริ่มต้นขึ้นบนสังคมออนไลน์ในช่วงปี 2006 ที่ผ่านมา  
 
ล่าสุดสื่อสำนัก Dispatch ได้เผยภาพถ่ายของจางอูฮยอกและยูมินที่ออกเดทกันเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วและเดือนกรกฏาคมในปีนี้ ซึ่งจากภาพที่ปรากฏก็เพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับรายงานข่าวนี้ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว 
 
ด้าน WH Entertainment ต้นสังกัดของจางอูฮยอกได้บอกกับทาง Sports DongA โดยเปิดเผยว่า "พวกเราได้ทราบข่าวนี้จากบทความแล้วครับ พวกเราต้องการคอนเฟิร์มกับเขาก่อน... จางอูฮยอกนั้นกำลังถ่ายทำภาพยนตร์ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากที่จะทำการคอนเฟิร์มเรื่องนี้ในตอนนี้ครับ" 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X