อินคโยจิน (In Gyo Jin) โซอีฮยอน (So Yi Hyun) เตรียมบินไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่ปารีส วันนี้
2014-06-18 09:13:16
Advertisement
คลิก!!!

อินคโยจิน (In Gyo Jin) โซอีฮยอน (So Yi Hyun) เตรียมบินไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่ปารีส วันนี้

ว่าที่คู่สามีภรรยา อินคโยจิน (In Gyo Jin) และโซอีฮยอน (So Yi Hyun) เตรียมถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ทั้งคู่จะออกเดินทางมุ่งหน้าไปยังกรุงปารีสพร้อมกันทางสนามบินนานาชาติอินชอนในวันนี้ (18 มิถุนายน) เวลา 13.20 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี) โดยจะพักอยู่ที่กรุงปารีสเป็นเวลา 6 วัน เพื่อถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ซึ่งได้ช่างภาพชื่อดัง พัคจีฮยอก มาร่วมงานด้วย และจะจัดพิมพ์ลงในนิตยสารแฟชั่นฉบับหนึ่งด้วย

อินคโยจินกับโซอีฮยอนจะจัดพิธีวิวาห์ขึ้นที่ The Raum แขวงยอกซัม กรุงโซล ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ทั้งคู่รู้จักกันครั้งแรกในสังกัดเดียวกันเมื่อ 12 ปีก่อน และเป็นเพื่อนร่วมงานกันมาเป็นเวลานาน จนกระทั่งคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจากการเริ่มต้นคบหากันด้วยการขอแต่งงาน ก็แสดงให้เห็นว่าครอบครัวของทั้งสองฝ่ายต่างก็รักและเชื่อใจกันเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ทั้งคู่ได้เริ่มเตรียมงานแต่งงานอย่างจริงจังแล้ว โดยอ้างอิงจากผู้ใกล้ชิดระบุว่า เนื่องจากทั้งคู่ไม่ได้ทำกิจกรรมในผลงานเรื่องใดเป็นพิเศษ ทั้งคู่จึงเตรียมงานแต่งงานด้วยกัน และกำลังเพลิดเพลินกับการออกเดทอย่างมีความสุข

อนึ่ง อินคโยจินอยู่ในระหว่างการพักผ่อนหลังจากจบละครเรื่อง 'Gu Am Heo Joon' ทางช่อง MBC เมื่อปีที่แล้ว ส่วนโซอีฮยอนกำลังทำหน้าที่ MC ประจำในรายการ 'Section TV' ทางช่อง MBC อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X