เผยภาพ ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin), ฮันกรู (Han Groo), จินอุน (Jinwoon) และซอนฮวา (Sunhwa) เข้าซ้อมอ่านบทละคร 'Marriage, Not Dating' ร่วมกันเป็นครั้งแรก
2014-06-05 22:22:46
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพ ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin), ฮันกรู (Han Groo), จินอุน (Jinwoon) และซอนฮวา (Sunhwa) เข้าซ้อมอ่านบทละคร 'Marriage, Not Dating' ร่วมกันเป็นครั้งแรก
 
ยอนอูจิน (Yeon Woo Jin), ฮันกรู (Han Groo), จินอุน (Jinwoon) แห่ง 2AM และซอนฮวา (Sunhwa) แห่ง SECRET ได้รวมตัวกันเพื่อซ้อมอ่านบทละครเรื่องใหม่ tvN 'Marriage, Not Dating' ร่วมกันเป็นครั้งแรก!
 
ยอนอูจิน, ฮันกรู, จินอุน , ซอนฮวา, ฮอจองมิน (Heo Jung Min), ยุนโซฮี (Yoon So Hee), คิมยองอุค (Kim Young Wook), คิมฮเยซุก (Kim Hye Sook), ลิมเยจิน (Lim Ye Jin), คิมคับซู (Kim Kab Soo) ฯลฯ ได้แสดงให้เห็นถึงการทำงานเป็นทีมร่วมกันในการซ้อมอ่านบทละครตอนที่ 1 -  4 ของละคร
 
ละครเรื่องนี้มีทั้งหมด 16 ตอน เขียนบทโดยจูฮวามิ (Joo Hwa Mi) และกำกับโดยซงฮยอนอุค (Song Hyun Wook) ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้ประสบความสำเร็จที่ชื่อกงคีแท (Gong Ki Tae) รับบทโดยยอนอูจิน ผู้ซึ่งได้รับแรงกดดันจากคนในครอบครัว เขาวางแผนที่จะแนะนำแฟนสาวของเขาจูจางมิ (Joo Jang Mi) รับบทโดยฮันกรู ผู้ซึ่งไม่ได้รับความเห็นชอบจากคนในครอบครัวให้มาแต่งงานด้วยกับเขา   
 
จินอุนจะมารับบทเป็นแบดบอยฮันยอรึม (Han Yeo Reum) ผู้ซึ่งทั้งหล่อและรวย เขาไม่เคยเชื่อในความรักจนกระทั่งได้มาพบกับจูจางมิ ซอนฮวาจะมารับบทเป็นคังเซอา (Kang Se Ah) ผู้ซึ่งยอมทำทุกสิ่งเพื่อให้ได้เรียนในมหาวิทยาลัยแพทย์ที่เดียวกันกับคงกีแท หลังจากนั้นเธอก็ได้มาทำงานภายใต้คลินิกศัลยกรรมความงามซึ่งเป็นของพ่อเธอ
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'Marriage, Not Dating' มีกำหนดฉายต่อจากตอนจบของละคร 'Gabdongi'  ในวันที่ 4 กรกฏาคม นี้
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X