แบดูนา (Bae Doo Na) คอนเฟิร์ม กำลังคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่ม จิม สเตอร์เกส (Jim Sturgess)
2014-05-21 11:56:14
Advertisement
Pyramid Game

แบดูนา (Bae Doo Na) คอนเฟิร์ม กำลังคบหาดูใจกับพระเอกหนุ่ม จิม สเตอร์เกส (Jim Sturgess)
 
นักแสดงสาวแบดูนา (Bae Doo Nae) ออกมายืนยันข่าวว่าเธอกำลังออกเดทกับนักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ จิม สเตอร์เกส (Jim Sturgess) ในเวลานี้
 
ในวันที่ 20 พฤษภาคม ต้นสังกัดของแบดูนาเผยว่า “จิม สเตอร์เกส คือแฟนหนุ่มของเธอครับ พวกเขากลายเป็นคู่รักหลังจากที่ร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Cloud Atlas' ด้วยกันครับ”
 
เมื่อเร็วๆ นี้ แบดูนาได้เข้าร่วมในงานเทศกาลภาพยนตร์ 'The 67th Cannes Film Festival' ในวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ใหม่ของเธอในเรื่อง 'A Girl at My Door' ซึ่งงานเปิดตัวภาพยนตร์ในวันนั้น ก็ได้ จิม สเตอร์เกส มาร่วมในงานจนสร้างความสนใจอย่างมากให้กับสื่อมวลชน 
 
มีการเปิดเผยว่า จิม สเตอร์เกส ได้นั่งดูภาพยนตร์เรื่องนี้ที่นั่งติดกับแบดูนา และลุกขึ้นปรบมือด้วยความกระตือรือร้นเมื่อภาพยนตร์ฉายจบลง   
 
ด้านของแบดูนาเปิดเผยว่า “อดีตผู้จัดการของฉันเคยบอกว่าพวกเราสองคนนั้นเป็นเพื่อนกันค่ะ แต่ฉันขอบอกเลยว่าเขาคือแฟนหนุ่มของฉันค่ะ” จากคำตอบของเธอเป็นสิ่งที่ยืนยันได้เลยว่าทั้งคู่นั้นกำลังคบกันอยู่จริงๆ
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X