ชินซองรก (Shin Sung Rok) แคสติ้งรับบทคู่แข่งของจีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) ในละคร 'Trot Lovers'
2014-05-14 10:28:44
Advertisement
Pyramid Game

ชินซองรก (Shin Sung Rok) แคสติ้งรับบทคู่แข่งของจีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) ในละคร 'Trot Lovers'
 
นักแสดงหนุ่มชินซองรก (Shin Sung Rok) คอนเฟิร์มร่วมงานแสดงกับจีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) ในละครเรื่องใหม่ล่าสุด 'Trot Lovers'!
 
เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ตัวแทนจากทาง KBS เปิดเผยว่า "ชินซองรกตัดสินใจที่จะมารับบทเป็นตัวละครโจกอนอู (Jo Geun Woo) ในละครเรื่องใหม่วันจันทร์และอังคาร KBS 'Trot Lovers' ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในเดือนมิถุนายนนี้ครับ"
 
'Trot Lovers' เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่อวราวของชเวชุนฮี (Choi Choon Hee) หญิงสาววัย 20 ปี ที่มีพรสวรรค์ในการร้องเพลงลูกทุ่ง วันหนึ่งเธอได้มาพบกับจางจุนฮยอน (Jang Jun Hyun) รับบทโดยจีฮยอนอู นักดนตรีชื่อดังที่ทำให้เธอนั้นได้กลายมาเป็นนักร้องเพลงลูกทุ่ง ส่วนชินซองรกนั้นจะมารับบทเป็นโจกอนอู ซีอีโอของค่ายเพลงที่ชเวชุนฮีนั้นทำงานอยู่
 
ในส่วนของไอยู (IU) นั้นกำลังอยู่ในช่วงของการตัดสินใจว่าจะร่วมงานกับจีฮยอนอูและชินซองรกในละคร 'Trot Lovers' หรือไม่? โดยละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศฉายต่อจากละครเรื่อง 'Big Man' ในเดือนมิถุนายนนี้
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X