จีดราก้อน, ซนยอนเจ, คิมแจจุง พาเหรดเข้าร่วมแคมเปญ 'Yellow Riboon Campaign'
2014-04-23 13:20:49
Advertisement
Pyramid Game

จีดราก้อน, ซนยอนเจ, คิมแจจุง พาเหรดเข้าร่วมแคมเปญ 'Yellow Riboon Campaign'

เหล่าดาราพาเหรดเข้าร่วมแคมเปญ 'Yellow Riboon Campaign' เพื่อภาวนาขอให้ผู้สูญหายเนื่องจากเหตุเรือเซวอลอับปางกลับมาได้อย่างปลอดภัย

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 เมษายน จีดราก้อน (G-Dragon) แห่ง Big Bang ได้อัพโหลดรูปริบบิ้นสีเหลืองลงใน Twitter ของเขา และอธิษฐานขอให้ผู้สูญหายจากเหตุการณ์เรือเซวอลอับปางกลับมาอย่างปลอดภัย

ช่วงบ่ายวันเดียวกัน ซนยอนแจ (Son Yeon Jae) นักกีฬายิมนาสติกก็ได้อัพโหลดรูปริบบิ้นสีเหลืองที่มีข้อความเขียนเอาไว้ว่า 'หนึ่งการเคลื่อนไหวเล็กๆ เพื่อปาฏิหาริย์อันยิ่งใหญ่' ลงใน Twitter ของเธอด้วยเช่นกัน

ทางด้าน คิมแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง JYJ ก็ได้เปลียนรูปโปรไฟล์ Twitter เป็นรูปริบบิ้นสีเหลือง เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวด้วย

แคมเปญส่งต่อริบบิ้นสีเหลืองเริ่มต้นขึ้นจากการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใน SNS เช่น Twitter, Facebook หรือ KakaoTalk Messenger โดยในขณะนี้กำลังขยายวงกว้างในช่องทางออฟไลน์เป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง วันที่ 23 เมษายน เวลา 14.00 น. ซึ่งเป็นวันที่ 8 ของการเกิดอุบัติเหตุ พบว่าขณะนี้ ผู้โดยสารเรือเซวอลทั้งหมด 476 คน ถูกพบเป็นศพ 150 ราย และสูญหาย 152 ราย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X