นักแสดงสาวโซยูจิน (So Yoo Jin) ให้กำเนิดลูกชายคนแรกแล้ว
2014-04-11 11:47:11
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวโซยูจิน (So Yoo Jin) ให้กำเนิดลูกชายคนแรกแล้ว
นักแสดงสาวโซยูจิน (So Yoo Jin) และสามีของเธอแพคจงวอน (Baek Jong Won) ได้กลายเป็นคุณพ่อและคุณแม่แล้วในตอนนี้ หลังจากที่โซยูจินได้ให้กำเนิดลูกชายของเธอ
ในวันที่ 10 เมษายน โซยูจินได้เขียนข้อความผ่านทางเฟสบุคส่วนตัวของเธอเอาไว้ว่า “หลังจาก 11 ชั่วโมงในการทำคลอด ฉันก็ได้ให้กำเนิดลูกอย่างปลอดภัยแล้วเมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมาค่ะ เป็นช่วง 3 วันหลังจากครบกำหนดคลอด บางทีฉันคงจะกังวลมากจนเกินไปเลยรู้สึกว่าเจ็บมากๆ ค่ะ แต่มันก็ดีกว่าที่ฉันคิดเอาไว้นะคะ"
ด้านต้นสังกัดของเธอได้เปิดเผยต่อมาในภายหลังว่า โซยูจินนั้นได้ให้กำเนิดเด็กเพศชาย
หลังจากนั้นโซยูจินยังได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่มาอวยพรยังทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอด้วยว่า “ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับฉันตั้งแต่ช่วงเช้าเลยนะคะ ^^ <3″
ในเดือนมกราคมปี 2013 โซยูจินได้เข้าพิธีแต่งงานกับสามีที่มีอายุมากกว่าเธอถึง 17 ปี แพคจงวอน ซึ่งเขาเป็นซีอีโอของร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยแขกที่ไปร่วมงานแต่งงานในวันนั้นมีจำนวนมากกว่า 1,000 คน หลังจากนั้นโซยูจินก็ได้ประกาศว่าเธอตั้งครรภ์ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2013 ที่ผ่านมา
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X