เปิดตัวอีกคู่!! โซอีฮยอน (So Yi Hyun) และอินคโยจิน (In Kyo Jin) รับกำลังออกเดทกัน!!
2014-04-07 10:29:10
Advertisement
คลิก!!!

เปิดตัวอีกคู่!! โซอีฮยอน (So Yi Hyun) และอินคโยจิน (In Kyo Jin) รับกำลังออกเดทกัน!!
ในวันที่ 7 เมษายน นักแสดงสาวโซอีฮยอน (So Yi Hyun) วัย 30 ปี และนักแสดงหนุ่มอินคโยจิน (In Kyo Jin) วัย 34 ปี ได้ออกมายอมรับแล้วว่าพวกเขากำลังออกเดทกัน
ข่าวความสัมพันธ์ดังกล่าวถูกเปิดเผยผ่านทางสื่อ TV Report โดยต้นสังกัดของทั้งคู่ออกมายอมรับว่าพวกเขานั้นคบกันจริง ทั้งคู่นั้นอยู่ต้นสังกัดเดียวกันและยังไม่เคยได้ร่วมงานแสดงร่วมกันมาก่อนเลย
ต้นสังกัดของพวกเขาเปิดเผยว่า "พวกเรายืนยันว่าอินคโยจินนั้นกำลังออกเดทอยู่กับโซอีฮยอนครับ พวกเขารู้จักกันมาเป็นเวลามากกว่า 10 ปี โดยยังคงฐานะของเพื่อนสนิทมาโดยตลอด และเมื่อเร็วๆ นี้ พวกเขาได้ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กันแบบคู่รักแล้วครับ มันเป็นเวลากว่า 1 เดือนแล้วที่พวกเขาเริ่มต้นออกเดทกัน แต่ข่าวได้รับการรายงานออกไปอย่างรวดเร็วมาก ดังนั้นพวกเขาจึงรู้สึกแปลกใจอยู่บ้าง พวกเขาเพิ่งเริ่มต้นออกเดทกันครับ ดังนั้นอินคโยจินจึงกล่าวว่าให้คอยจับตาดูคู่ของพวกเขากันต่อไปด้วยครับ"
ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะไม่ได้พบเจอกันบ่อยนัก แต่พวกเขาก็มักจะโทรถามเรื่องราวต่างๆ ของอีกฝ่ายอยู่เสมอๆ พวกเขาเพิ่งเริ่มต้นออกเดทกันยังไม่ครบเดือน ซึ่งก็ทำให้ข่าวลือที่ว่าโซอีฮยอนกำลังออกเดทกับคิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun) นั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X