เผย “จางกึนซอก-คิมมินจอง” เคยถูกทาบให้เล่นซีรีย์ “Empress Ki”
2014-04-01 12:03:46
Advertisement
คลิก!!!

ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาเกี่ยวกับเรื่องนักแสดงที่มาเล่นในซีรีย์เรื่อง Empress Kiว่า เป็นสองนักแสดงชื่อดังที่ท้ายที่สุดก็มาถูกเปลี่ยนไปเป็นคนอื่นแทน

ในรายการ Section TVที่ออกอากาศไปทาง MBC ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวออกมา สำหรับซีรีย์เรื่อง Empress Kiที่มีเรตติ้งคนดูทะลุไปถึง 30% แต่เดิมมีการเสนอให้ จางกึนซอก และ คิมมินจอง มารับบทที่ จีชางอุกและแพคจินฮีรับเล่นอยู่ตอนนี้

กับที่เคยมีผลงานแสดงร่วมกันมาแล้วระหว่าง ฮาจีวอน กับจางกึนซอก ในเรื่อง Hwang Jin Yiก็ถูกจับตากันไปว่านี่น่าจะเป็นอีกคู่ที่มีการแสดงที่ลงตัวกันกลับงานแนวประวัติศาสตร์อีกเรื่องหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตาม จางกึนซอกก็ไม่สามารถมารับเล่นได้เนื่องจากติดตารางงานในต่างประเทศที่ไปทับซ้อนกับความยาวของซีรีย์ที่มีด้วยกันถึง 50 ตอนเลยทีเดียว (ปัจจุบันขยายไปเป็น 51)

มีการเปิดเผยออกมาว่า นักแสดงหลายๆคนต่างก็ปฏิเสธบทดังกล่าวไป เหตุเพราะว่าจะต้องมีการถักเปีย ซึ่งลือกันไปว่ามันถือเป็นโชคไม่ดี และท้ายที่สุดบทดังกล่าวก็ตกเป็นของ จีชางอุกไป

แพคจินฮีเองก็เป็นอีกคนที่มาได้รับเล่นในนาทีสุดท้าย ประมาณก่อนซีรีย์จะเริ่มถ่ายทำได้หนึ่งอาทิตย์ ซึ่งแต่เดิมบทดังกล่าวเป็นของ คิมมินจอง

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X