“ยูอาอิน” (Yoo Ah In) พูดถึงซีรีย์เรื่องใหม่ “Secret Love Affair” บอกนี่แหล่ะใช่เลย
2014-03-25 11:50:36
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหนุ่ม ยูอาอิน ได้ออกมาแสดงความรู้สึกพึงพอใจเกี่ยวกับผลงานซีรีย์ชิ้นล่าสุดของเขาอย่าง Secret Love Affair

ในระหว่างงานแถลงข่าว ซีรีย์ใหม่ทาง JTBC เรื่อง Secret Love Affairที่จัดไปเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา ยูอาอิน ได้เริ่มต้นด้วยกรพูดว่า “ผมคอยย้อนกลับไปดูการรับรู้ของผู้ชมอยู่ตลอด”

เขากล่าว “ผมคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ชมอยากจะเห็นจากนักแสดงที่ชื่อยูอาอิน และซีรีย์แบบไหนที่พวกเขาอยากจะดู ซีรีย์ Secret Love Affairเองก็ถือว่าเป็นซีรีย์ที่น่าพอใจ ผมไม่สามารถที่จะละเลย(ปล่อยผ่าน) ซีรีย์เรื่องที่ผ่านมาของผมไปได้ แต่ผมก็คิดว่า ‘สิ่งที่ผมเฝ้าคอยในที่สุดมันก็อยู่นี่แล้ว’ ”

“ผมคิดว่าซีรีย์เรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมคิดว่า ‘ยูอาอินมีเสน่ห์แบบนี้น่ะหรอ?’ หรือ ‘เขาไม่ได้แค่แสร้งทำนะ’” “ผมพยายามที่จะดับความกระหายในด้านการแสดงของผมอยู่ตลอด แฟนๆของผมรวมถึงผมเองก็รู้สึกแย่ เพระว่าซีรีย์เรื่องที่ผ่านๆมาของผมมันไม่ประสบความสำเร็จมากนัก และเมื่อผมได้มาพบกับ Secret Love Affairผมประสบปัญหากับความคิดเห็นแย่ๆมาตลอด แต่ตอนนี้มันก็หายไปหมดแล้ว ผมได้เรียนรู้ว่า นักแสดงนั้นจะต้องสื่อสารผ่านทางการแสดง”

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X