SM Rookies เผยโฉมหน้า เวนดี้ (Wendy) ร่วมร้องเพลงประกอบละคร 'Mimi'
2014-03-14 10:34:17
Advertisement
Pyramid Game

SM Rookies เผยโฉมหน้า เวนดี้ (Wendy) ร่วมร้องเพลงประกอบละคร 'Mimi'

SM Rookies ของ SM Entertainment ได้เปิดเผยโฉมหน้าสมาชิกใหม่ เวนดี้ (Wendy) ออกมาแล้ว

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม SM เปิดเผยว่า เวนดี้ได้แคสติ้งจากการออดิชั่น SM Global Audition in Canada ที่จัดขึ้นเมื่อปี 2012 ที่ผ่านมา เวนดี้มีทักษะการร้องเพลงที่ดี และมีความสามารถในการเล่นดนตรีที่หลากหลาย ทั้งเปียโน กีต้าร์ และฟลุต อีกทั้งเธอยังมีทักษะภาษาอังกฤษที่คล่องแคล่วอีกด้วย

เมื่อเร็วๆ นี้ เวนดี้ได้เข้าร่วมร้องเพลงประกอบละครเรื่อง 'Mimi' ละครความยาว 4 ตอน ทางช่อง Mnet โดยเธอได้เข้าอัดเพลง 'Because I Love You' เพลง Theme ของฮันมินอู (รับบทโดย ชเวกังชางมิน) กับมีมี่ (รับบทโดย มุนกายอง) พระเอกนางเอกของเรื่อง เสร็จเรียบร้อยแล้ว

'Because I Love You' เป็นเพลงที่นำเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 1 ของนักร้อง อีฮยอนอู มารีเมค และได้เรียบเรียงออกมาเป็นสไตล์เฉพาะของเวนดี้ โดยผู้ฟังจะสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ที่แตกต่างจากเพลงต้นฉบับ และจะเปิดตัวออกมาให้ฟังกันทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆ ในวันที่ 14 มีนาคม เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

อนึ่ง SM Rookies คือแบรนด์วาที่ดาราสายพันธุ์ใหม่ที่มีลักษณ์ของ Pre-Debut Team โดยจะเปิดตัวเหล่า Rookies ที่เข้ารับการฝึกฝนจาก SM และอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเดบิวท์ออกมาให้ชมกันก่อน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X