โซอีฮยอน (So Yi Hyun) คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun) เผยความสัมพันธ์แค่เพื่อนสนิท พร้อมปฏิเสธข่าวลือคบหากัน
2014-03-03 11:40:34
Advertisement
Pyramid Game

โซอีฮยอน (So Yi Hyun) คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun) เผยความสัมพันธ์แค่เพื่อนสนิท พร้อมปฏิเสธข่าวลือคบหากัน

2 นักแสดง โซอีฮยอน (So Yi Hyun) กับคิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun) ออกมาปฏิเสธข่าวลือคบหากันว่า "แค่เพื่อนสนิท ไม่มีอะไรมากกว่านั้น"

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ทาง KeyEast ต้นสังกัดของโซอีฮยอน เปิดเผยว่า "โซอีฮยอนกับคิมฮยองจุนเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกัน ไม่ได้คบหากันแบบคนรักครับ" เสริม "ทั้งคู่ได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'My Shining Girl' และสนิทสนมกัน ซึ่งก็คงจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดขึ้นมาครับ"

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจาก S-Plus Entertainment ต้นสังกัดของคิมฮยองจุน ก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือคบหากันว่า "ทั้งคู่สนิมสนมกันมากขึ้นจากละคเรื่อง 'My Shining Girl' แต่ไม่ได้คบหากันครับ ข่าวลือเรื่องการคบหากันไม่เป็นความจริงครับ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า "โซอีฮยอนกับคิมฮยองจุนคบหากันมาได้ 1 ปีกว่าแล้ว"

อนึ่ง โซอีฮยอนกำลังทำหน้าที่ MC ในรายการบันเทิง 'Section TV' ทางช่อง MBC และได้เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง '3 Days' ทางช่อง SBS ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 มีนาคมนี้

ส่วนคิมฮยองจุนเพิ่งปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวทัวร์อเมริกาใต้เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนที่แล้ว และอยู่ในระหว่างการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Melody of Love' ทางช่อง KBS 1TV อีกทั้งเขาก็กำลังทำหน้าที่เป็น DJ รายการวิทยุ SBS Power FM 'Kim Hyung Jun's Music High' ที่เกือบจะเข้าปี 5 แล้ว

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X