โกซู, ฮันซอกคยู, พัคชินฮเย, ยูยอนซอก, มาดงซอก คอนเฟิร์ม รับงานภาพยนตร์เรื่อง 'Royal Tailor'
2013-12-26 11:18:38
Advertisement
Pyramid Game

โกซู, ฮันซอกคยู, พัคชินฮเย, ยูยอนซอก, มาดงซอก คอนเฟิร์ม รับงานภาพยนตร์เรื่อง 'Royal Tailor'

ภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์เรื่อง 'Royal Tailor' คอนเฟิร์มการแคสติ้งนักแสดงเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่อง 'Royal Tailor' ได้เปิดเผยว่า "โกซู (Go Soo), ฮันซอกคยู (Han Suk Kyu), พัคชินฮเย (Park Shin Hye), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Suk) และมาดงซอก (Ma Dong Suk) ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Royal Tailor' (ชื่อเรื่องชั่วคราว) เรียบร้อยแล้วครับ"

'Royal Tailor' เป็นภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์ที่เล่าถึงความปรารถนา ความริษยา พรสวรรค์ และความรัก ที่เกิดขึ้นในหมู่ช่างตัดเสื้อที่เป็นผู้ตัดเสื้อของราชวงศ์ในสมัยโชซอน โดยผู้กำกับ อีวอนซอก ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'How To Use Guys With Secret Tips' จะมารับหน้าที่กำกับ

โกซูจะรับบทเป็น คงจิน ผู้ที่มีพรสวรรค์ทางด้านความคิดและฝีมือที่โดดเด่น ฮันซอกคยูรับบทเป็น ดลซอก ผู้ที่ให้ความสำคัญกับกฎหมายและระเบียบวินัย ทางด้านยูยอนซอกกับพัคชินฮเยจะรับบทเป็น พระราชา กับ พระราชินี ที่เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ใหญ่โตเพราะเสื้อผ้าของคงจินกับดลซอก ส่วนมาดงซอกจะรับบทเป็น คนตาบอด

อนึ่ง 'Royal Tailor' จะเริ่มเข้าสู่การถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2014

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X