SM เผยภาพ SM Rookies 3 เชื้อชาติ Johnny (อเมริกัน) Yuta (ญี่ปุ่น) และ Ten (ไทย) ออกมาเพิ่มเติม
2013-12-24 11:07:25
Advertisement
Pyramid Game

SM เผยภาพ SM Rookies 3 เชื้อชาติ Johnny (อเมริกัน) Yuta (ญี่ปุ่น) และ Ten (ไทย) ออกมาเพิ่มเติม

SM Entertainment เผยภาพ SM Rookies ออกมาเพิ่มเติมอีก 3 คน

เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม SM ได้เปิดเผยภาพของ จอห์นนี่ (Johnny) ยูตะ (Yuta) และเท็น (Ten) ออกมาให้ชมกันแล้วทาง Official Facebook และ Twitter

จอห์นนี่ (Johnny) ยูตะ (Yuta) และเท็น (Ten) เป็นผู้ที่ได้รับคัดเลือกมาจาก SM Global Audition โดยจอห์นนี่เป็นชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีที่ได้รับเลือกในการออดิชั่นที่สหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2007 ยูตะเป็นชาวญี่ปุ่นที่ได้รับเลือกในการออดิชั่นที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปีที่แล้ว และเท็นเป็นชาวไทยเชื้อสายจีนที่ได้รับเลือกในการออดิชั่นที่ประเทศไทยที่จัดขึ้นในปีนี้ ซึ่งก็สร้างการจับตามองถึงสัญชาติของศิลปินฝึกหัดที่หลากหลายเป็นอย่างมาก

SM Rookies เป็นแบรนด์ว่าที่ดาราสายพันธุ์ใหม่ที่มีลักษณะของ Pre-Debut Team โดยเหล่า Rookies จะได้รับการฝึกฝนจาก SM และจะเปิดตัวออกมาให้รู้จักกันก่อนที่จะเดบิวท์อย่างเป็นทางการ

SM กำลังจะเปิดตัว SM Rookies ให้แฟนๆ ในวงการเพลงได้รู้จักจากการทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งเปิดเผยขั้นตอนการฝึกฝนก่อนเดบิวท์และการเปิดเผยชีวิตประจำวัน รวมถึงการวางจำหน่ายอัลบั้ม การแสดง และออกรายการวาไรตี้ เป็นต้น

ในขณะนี้ SM ได้เปิดเผยโฉมหน้าของ SM Rookies ออกมา 12 คนแล้ว ได้แก่ ซึลกิ, เจโน่, แทยง, รามี, แจฮยอน, ไอริน, จีซอง, มาร์ค, ฮันซล, จอห์นนี่, ยูตะ และเท็น ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

อนึ่ง SM เตรียมจะจัดงาน '2014 Global Audition' โดยเริ่มจากที่ประเทศอินโดนีเซีย, เกาหลี, จีน, ญี่ปุ่น, ไทย, อเมริกา และแคนาดา รวมทั้งสิ้น 7 ประเทศ 20 เมือง ในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า เพื่อเฟ้นหาผู้มีความสามารถจากหลากหลายประเทศทั่วโลก

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X