ทีเซอร์ วุ่นนักรักเต็มบ้าน Full House ไทย ไมค์ ออม น่ารักอ่ะ
2013-12-15 15:59:40
Advertisement
Pyramid Game
 
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram fullhouse_thai
 
            วุ่นนักรักเต็มบ้าน ละคร Full House เวอร์ชั่นไทย ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ไมค์ พิรัชต์ ประกบคู่ ออม สุชาร์ น่ารัก ชวนจิ้นสุด ๆ
 
             ปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ได้ชมกันแล้วจ้า สำหรับซีรีส์ไทยเรื่องล่าสุดของช่อง True Asian Series วุ่นนักรักเต็มบ้าน หรือ Full House เวอร์ชั่นไทย ที่สร้างจากซีรีส์เกาหลียอดฮิตในอดีตอย่าง Full House สะดุดรักที่พักใจ โดยในละคร Full House เวอร์ชั่นไทยนี้ ได้พระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ มารับบทเป็น ไมค์ ซุป'ตาร์หนุ่มสุดฮอต ประกบคู่กับนางเอกสาว ออม สุชาร์ มารับบทเป็น  อ้อมแอ้ม สาวเพี้ยนสุดป่วน ซึ่งทั้งคู่ต้องมาอยู่ร่วมบ้านกัน เกิดเป็นเรื่องราววุ่น ๆ มากมาย จนกลายเป็นความรักในที่สุด
 
 
 
             สำหรับทีเซอร์ วุ่นนักรักเต็มบ้าน ที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแบบสั้น ๆ เรียกน้ำย่อยนี้ เป็นตอนที่คู่พระ-นาง ต้องมาอยู่ร่วมบ้านกัน ทะเลาะกัน ก่อนที่จะมีฉากหวาน ๆ ชวนฟิน ก่อนจะหักมุมที่พระเอกปล่อยมุกแซวนางเอกตอนท้าย เรียกได้ว่าน่ารักน่าเอ็นดูมากทีเดียว ซึ่งเชื่อว่าหากได้ชมกันแบบเต็ม ๆ แล้วล่ะก็ แฟน ๆ คงฟินจิกหมอนกันเพียบแน่ ๆ เลยล่ะ
 
            ทั้งนี้ ละคร Full House วุ่นนักรักเต็มบ้าน จะออกอากาศให้ได้ชมกันทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง True Asian HD ช่อง 113 เริ่มตอนแรก 11 มกราคม 2557 และทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง True Asian Series ช่อง 35 และ 46 เริ่มตอนแรก 15 มกราคม 2557 แล้วอย่าลืมรอติดตามชมกันนะคะ
 
cr.http://www.kapook.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X