2NE1 เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 'I Miss You' 21 พฤศจิกายนนี้ พร้อมประกาศจัดเวิลด์ทัวร์ ปี 2014
2013-11-18 10:40:31
Advertisement
Pyramid Game

2NE1 เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 'I Miss You' 21 พฤศจิกายนนี้ พร้อมประกาศจัดเวิลด์ทัวร์ ปี 2014

2NE1 เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 'I Miss You' ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ และประกาศแผนการจัดเวิลด์ทัวร์ในปี 2014

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2NE1 เปิดตัวรายการ 'Double Park TV' ทาง Official Blog (www.yg-life.com) และเปิดเผยแผนการทำกิจกรรมของวง โดยคลิปวีดีโอที่เปิดเผยออกมาในครั้งนี้ถูกจัดทำขึ้นในคอนเซ็ปต์การแถลงข่าว ซึ่งพัคบมเปิดเผยว่า "2NE1 จะเดินทางไปพบกับแฟนคลับทั่วโลกโดยเริ่มที่กรุงโซลในเดือนมีนาคม 2014 ตามด้วย จีน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย และญี่ปุ่น"

พร้อมกันนี้ก็ได้เปิดเผยถึงเพลงใหม่ที่แฟนคลับมากมายต่างก็สงสัยด้วยว่า "เพลงใหม่จะเปิดตัวในวันที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 00.00 น. ชื่อเพลงว่า 'I Miss You' ค่ะ" เสริม "เนื่องจากเพลงนี้เป็นเพลงที่เหมาะที่จะฟังตอนกลางคืน เราจึงตัดสินใจที่จะเปิดตัวออกมาในตอนกลางคืนค่ะ" ส่วนซานดาร่า พัค ก็กล่าวแนะนำว่า "ฉันร้องไห้ตอนเข้าห้องอัดเพลงนี้ แล้วก็ใช้กระดาษทิชชู่หมดไปเป็นม้วนเลยค่ะ"

พัคบมเองก็กล่าวว่า "เพลงนี้เป็นเพลงที่สัมผัสได้ถึงความรู้สึกของพวกเราที่รู้สึกสะเทือนอารมณ์เป็นอย่างมากค่ะ" เสริม "ส่วนมิวสิควีดีโอ ถึงจะเป็นเพลงที่เศร้า แต่ก็ทำออกมาแปลก และชุดของสมาชิกคนหนึ่งก็ไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยค่ะ" ซึ่งก็สร้างความสงสัยเป็นอย่างมาก

จากคลิปวีดีโอที่จัดทำขึ้นในรูปแบบการแถลงข่าว ซึ่งก็มีการตอบคำถามในเรื่องที่แฟนคลับสงสัยในรูปแบบ Q&A อีกด้วย โดยเมื่อถามว่าอัลบั้มจะออกมาเมื่อไหร่ พวกเธอก็ตอบว่า "เรื่องอัลบั้มบอกตามตรงว่ายังไม่มีใครรู้เลยค่ะ" ซึ่งเป็นการเปิดเผยทางอ้อมว่าวันเปิดตัวอัลบั้มยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มออกมา ซีแอลจึงปรากฎตัวออกมาในฐานะนักข่าวและถามว่า "อัลบั้มจะออกมาก่อนทัวร์หรือเปล่าคะ?" ซึ่งซานดาร่า พัค ก็ตอบด้วยความโมโหว่า "เรื่องนั้นพวกเรามีเหตุผลที่จะต้องรู้ด้วยเหรอ?"

ในช่วงท้ายรายการ 'Double Park TV' ได้มีการเซอร์ไพรส์เปิดตัววีดีโอทีเซอร์เพลงใหม่ 'I Miss You' ออกมาด้วย โดยภาพลักษณ์ของสมาชิกวงทั้ง 4 คน ที่มีสไตล์ท่ามกลางฉากหิมะตกเคลื่อนผ่านไปอย่างสโลว์โมชั่น โดยมีส่วนหนึ่งของเพลง 'I Miss You' มาประกอบทีเซอร์ ซึ่งก็สร้างความสนใจกับเสียงประสานที่ลงตัวของ 4 สมาชิกวง และความคาดหวังเกี่ยวกับเพลงใหม่เป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X