นักแสดง ซีรีย์ “Secret Love” ออกเงิน ส่งทีมงาน 100 คนให้ไปเที่ยวฟิลิปปินส์
2013-11-14 16:57:15
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดง ซีรีย์ “Secret Love” ออกเงิน ส่งทีมงาน 100 คนให้ไปเที่ยวฟิลิปปินส์

เหล่านักแสดง จากซีรีย์ Secret Loveทาง KBS ได้ตัดสินใจระดมเงินกันเพื่อมอบรางวัลให้กับเหล่าทีมงานให้ได้ไปเที่ยวพักผ่อนกัน

ผ่านทางการแนะนำของ จีซองและฮวางจองอึม นักแสดงคนอื่นๆ จากซีรีย์  Secret Loveไม่ว่าจะเป็นแพซูบิน และ อีดาแฮ ต่างก็ได้ร่วมกันนำเงินไปซื้อทริปทัวร์ให้กับเหล่าทีมงานจำนวน 100คน ให้ไปเที่ยวที่ประเทศฟิลิปปินส์กัน  ซึ่งทางด้านตัวแทนได้ออกมาเปิดเผยว่า “เนื่องด้วยตารางงานที่มีการเตรียมล่วงหน้า ทำให้นักแสดงทั้งหมดไม่สามารถเดินทางไปเที่ยวได้  แต่อย่างไรก็ตาม ทางเราก็ได้วางแผนกับการเดินทางไปเที่ยวที่ออกเงินโดยเหล่านักแสดง ตามที่พวกเขาร้องขออยากจะให้เหล่าทีมงานได้พักผ่อนกันหลังจากถ่ายทำ”

ในบรรดานักแสดง อย่าง จีซอง และแพซูบิน ต่างก็ได้วางแผนเลื่อนการดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ของตัวเองออกไป หลังจากปิดกล้อง ทั้งคู่ต่างพึ่งจะแต่งงานกันไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา (คนละคู่นะจ๊ะ) แต่ก็ต้องมาติดเรื่องของการถ่ายทำซีรีย์ดังกล่าวทำให้ไปฮันนีมูนกันล่าช้า

Secret Love เป็นซีรีย์ที่ได้รับความสนใจจากผู้ชมอันเนื่องมาจากเรื่องราวชวนติดตามที่ประกอบไปด้วยเรื่องราวความลับ และการคาดเดาไม่ได้ ซึ่งจะเสนอในตอนอวสาร ในวันนี้ (14 พฤศจิกายนนี้)

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X