ลือ ซนเยจิน (Son Ye Jin) คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) คบกันมา 4 เดือนแล้ว ต้นสังกัดออกโรงโต้ แค่เพื่อนร่วมงาน
2013-10-29 11:59:30
Advertisement
คลิก!!!

ลือ ซนเยจิน (Son Ye Jin) คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) คบกันมา 4 เดือนแล้ว ต้นสังกัดออกโรงโต้ แค่เพื่อนร่วมงาน

ต้นสังกัดของ ซนเยจิน (Son Ye Jin) และคิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ออกโรงปฏิเสธข่าวลือทั้งหมด

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก MS Team ต้นสังกัดของซนเยจิน แถลงอย่างเป็นทางการกับ OSEN ทางโทรศัพท์ว่า "ข่าวเรื่องการคบหากันของทั้งคู่ไร้สาระมากครับ ทั้งคู่ไม่ได้คบหากันอย่างแน่นอนครับ" เสริม "ทั้งคู่ได้ร่วมงานละครและภาพยนตร์ด้วยกัน จึงสนิทสนมกันขึ้นจริงครับ แต่ถ้าคบหากันจริงคงไม่เหมาะสมที่จะเปิดเผยอย่างนั้นครับ"

ทางผู้เกี่ยวข้องจาก Star J Entertainment ต้นสังกัดของคิมนัมกิล ก็ออกมาปฏิเสธเช่นเดียวกับต้นสังกัดของซนเยจินว่า "ข่าวลือเรื่องเขาคบกับซนเยจินไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอนครับ แค่เรื่องไร้สาระครับ" เสริม "เพราะทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Shark' ซึ่งก็เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่สนิทสนมกัน ไม่ได้มีความสัมพันธ์ฉันท์คนรักอย่างแน่นอน แล้วหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ยังได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์ด้วย ซึ่งก็ทำให้ทั้งคู่สนิทสนมกันยิ่งขึ้นครับ"

ก่อนหน้านี้ ในวันนี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า ซนเยจิน และคิมนัมกิลสร้างความสนิทสนมจากการร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Shark' ทางช่อง KBS 2TV ที่ลาจอไปเมื่อเดือนกรกฎาคม และพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรัก โดยทั้งคู่กำลังคบหากันมา 4 เดือนแล้ว

อนึ่ง ซนเยจิน และคิมนัมกิลได้ประกบคู่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'Pirate' ต่อจากละครเรื่อง 'Shark'

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X