ควอนโซฮยอน (Kwon So Hyun) แห่ง 4Minute เตรียมเดบิวท์บทนางเอกในภาพยนตร์เรื่อง ‘Hwang Gu’
2013-10-22 15:16:14
Advertisement
คลิก!!!

ควอนโซฮยอน (Kwon So Hyun) แห่ง 4Minute เตรียมเดบิวท์บทนางเอกในภาพยนตร์เรื่อง ‘Hwang Gu’

ควอนโซฮยอน (Kwon So Hyun) แห่ง 4Minute คอนเฟิร์ม รับบทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง ‘Hwang Gu’

ควอนโซฮยอนจะรับบทเป็น มีซู นางเอกในภาพยนตร์เรื่อง ‘Hwang Gu’ โดยเธอจะแปลงโฉมเป็นนักศึกษาสาวที่มีหัวใจที่อบอุ่นและคอยให้กำลังใจ ‘ฮันกู’ แฟนหนุ่มลูกครึ่งที่ประเดิมเป็นตัวแทนทีมชาติในการแข่งขันเทควันโดอยู่เสมอ มีซูเป็นตัวละครที่ห้าวและสดใส คอยทำกิจกรรมการกุศลด้วยความกระตือรือร้น ซึ่งเป็นตัวละครที่เหมาะกับอิมเมจที่สดใสและน่ารักของควอนโซฮยอนเป็นอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้ ควอนโซฮยอนจึงได้รับบทนางเอกของเรื่อง และเป็นผลงานการเดบิวท์ภาพยนตร์ รวมถึงการทำกิจกรรมเดี่ยวเป็นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง ‘Hwang Gu’

ควอนโซฮยอนเปิดเผยถึงความรู้สึกว่า “ฉันรู้สึกปลื้มปีติและตื่นเต้นมากค่ะที่จะได้มาพบกับทุกคนในจอภาพยนตร์ ซึ่งเป็นผลงานที่ดี และเป็นการทำกิจกรรมเดี่ยวเป็นครั้งแรกของฉัน และเพราะภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานที่มีความหมายมากสำหรับฉัน ฉันก็จะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถ และอยากให้ทุกคนช่วยเฝ้าจับตาดูด้วยสายตาที่อบอุ่นด้วยนะคะ”

‘Hwang Gu’ เป็นภาพยนตร์ที่ตั้งใจจะถ่ายทอดความเติบโตและความเจ็บปวดของครอบครัวหลากวัฒนธรรม รวมถึงเรื่องราวของวัยรุ่นที่สุขภาพแข็งแรงและสดใสด้วยมุมมองที่อบอุ่นผ่านเรื่องราวของตัวเอกที่เกิดขึ้นในครอบครัวที่มีพ่อเป็นชาวฟิลิปปินส์และแม่ที่เป็นชาวเกาหลี และจะประเดิมการเป็นตัวแทนทีมชาติกีฬาเทควันโด โดยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงครึ่งปีแรกของปีหน้า

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X