“จางดงกอน-โคโซยอง” บริจาคเงินร้อยล้านวอน ช่วยการกุศล
2013-10-14 09:28:00
Advertisement
คลิก!!!

“จางดงกอน-โคโซยอง” บริจาคเงินร้อยล้านวอน ช่วยการกุศล

คู่รักเซเลบ จางดงกอน โคโซยอง ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า พวกเขาไม่ได้ดูดีแต่เพียงภายนอก แต่ภายในก็ยังสวยยังหล่อกันอีกด้วย หลังจากที่ได้ดำเนินกิจกรรมด้านการกุศลมาตลอดระยะเวลาสี่ปีเต็ม

โดยล่าสุด ทางด้านตัวแทนจากทาง Eastern Social Welfare Societyได้ออกมาเปิดเผยว่า “จางดงกอนและโคโซยองได้ร่วมกันบริจาคเงิน 1 ร้อยล้านวอน (เกือบๆสามล้านบาท) ให้กับทางองค์กรของพวกเรา และเงินทั้งหมดนี้จะถูกนำไปใช้ช่วยเหลือคุณแม่ที่เลี้ยงลูกคนเดียวและเด็กๆที่รอรับการเลี้ยงดู”

ซึ่งงานนี้เอง โคโซยองได้เดินทางไปเยี่ยมศูนย์ดังกล่าวและมอบเงินจำนวนดังกล่าวให้ด้วยตัวเองเมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา

ย้อนกลับไป ทั้งคู่ได้แต่งงานกันไปเมื่อปี 2010 ต่อมาก็ได้มีลูก รวมไปถึงการมอบเงินเพื่อการกุศลในทุกๆปี ปีละร้อยล้านวอน แสดงให้เห็นถึงความเป็นซุปตาใจบุญอย่างแท้จริง

ซึ่งเธอเองก็ได้เคยกล่าวไว้ในสารคดีทาง MBCMom Has A Dream Alsoว่า “ฉันเองก็มีความฝันและเป้าหมายในฐานะนักแสดงและดีไซน์เนอร์ แม่ที่เลี้ยงลูกคนเดียวคนอื่นๆก็คงรู้สึกเหมือนกัน ฉันอยากจะให้การสนับสนุนในความกล้าหาญที่พวกเธอมีในการเลี้ยงลูกตามลำพัง”

ในขณะที่ทางฝั่งสามีอย่างจางดงกอนเอง ก็เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการทำกิจกรรมด้านการกุศล ในการเป็นโฆษกให้กับทาง World Food Programme (WFP)ของสหประชาชาติ และอื่นๆอีก

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X