นักเขียนบทซีรีย์ “Heirs” แจง เรื่องประเด็นคล้าย “Boys Over Flowers”
2013-10-08 09:02:39
Advertisement
คลิก!!!

นักเขียนบทซีรีย์ “Heirs” แจง เรื่องประเด็นคล้าย “Boys Over Flowers”

อันเนื่องมาจากการมีเนื้อหาคล้ายๆกัน ทำให้ผู้คนทึกทักไปว่า ซีรีย์ใหม่จากทาง SBS อย่างเรื่อง Heirsน่าจะคล้ายกับซีรีย์เรื่อง Boys Over Flowersแถมยังมีนักแสดงนำก็คือ อีมินโฮ ที่เป็นคนเดียวกันอีกนี่สิ

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้านผู้กำกับอย่าง คังชินฮโย และนักเขียนบท คิมอึนซุก ก็ได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวด้วยเหมือนกัน

โดยเมื่อวันที่ 7ตุลาคมที่ผ่านมา ในงานแถลงข่าวซีรีย์ใหม่ทาง SBS ได้จัดกันไปที่ Patio 9ในย่าน นนฮยอน ทางด้านผู้กำกับได้ถูกถามเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยเขาได้ตอบว่า “เบอร์หนึ่งที่ผมนึกถึงที่จะให้มารับบทนี้ก็คืออีมินโฮ ผมไม่ได้คิดอะไรเลย ก็แค่เลือกเขามาก็เท่านั้นเอง”

นอกจากนี้ ผู้กำกับยังกล่าวต่อไปอีกด้วยว่า “เขาทำได้ดีกว่าที่ผมคิดไว้ พวกเราค่อนข้างประหลาดใจในการแสดงออกทางด้านอารมณ์ของเขาทั้งๆที่ยังเป็นนักแสดงอายุน้อยอยู่แท้ๆ”

ทางด้าน คิมอึนซุกได้กล่าวว่า “มันทำฉันรู้สึกไม่ค่อนสบายใจเหมือนกันเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ถ้าเกิดว่าฉันจะเขียนบทเลียนแบบ Boys Over Flowersฉันก็ไม่น่าจะเลือกอีมินโฮมาแสดง เพราะว่าฉันมั่นใจว่านี่จะต้องเป็นอะไรที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงและมีเนื้อหาที่ดูสนุกมากยิ่งขึ้น ฉันจึงให้อีมินโฮมาเป็นนักเรียนมัธยมปลายอีกครั้ง

“เป็นเหตุผลว่าทำไมฉันถึงสามารถเลือกอีมินโฮได้ ฉันคิดว่าทันทีที่ซีรีย์เรื่องนี้เริ่มออกอากาศ การเปรียบเทียบกับ Boys Over Flowersก็จะหยุดไปเอง”

อนึ่ง ซีรีย์เรื่อง Heirsเตรียมออกอากาศ 9ตุลาคมนี้ ก็ต้องมาดูกันว่าจะคล้ายหรือไม่คล้ายหรือไม่อย่างไร อย่าพลาดกันนะจ๊ะ

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X