ละครเรื่อง 'Jung Yi, The Goddess of Fire' งดออนแอร์ในวันที่ 23-24 หลังมุนกึนยอง (Moon Geun Young) บาดเจ็บ
2013-09-23 12:58:36
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง 'Jung Yi, The Goddess of Fire' งดออนแอร์ในวันที่ 23-24 หลังมุนกึนยอง (Moon Geun Young) บาดเจ็บ

ละครเรื่อง 'Jung Yi, The Goddess of Fire' ทางช่อง MBC ถูกงดการออกอากาศในวันที่ 23 และ 24 กันยายน เป็นเวลา 2 วัน หลังนักแสดงสาว มุนกึนยอง (Moon Geun Young) ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการถ่ายทำ

เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา มุนกึนยองได้รับบาดเจ็บที่ดวงตาหลังจากอุปกรณ์ตกลงมาที่ใบหน้าในระหว่างการถ่ายทำ โดยเธอถูกนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงเพื่อเข้ารับการรักษาตัว และแสดงสปิริตที่จะกลับมากองถ่ายต่อ แต่เนื่องจากมีอาการบวมและช้ำอย่างรุ่นแรง จึงต้องละทิ้งการถ่ายทำในที่สุด

ทาง MBC เปิดเผยว่า "การถ่ายถูกเลื่อนออกไปเพราะอาการบาดเจ็บของนักแสดงนำ จึงทำให้ละครถูกงดออกอากาศอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ครับ" เสริม "โดยในวันที่ 23 และ 24 กันยายน จะมีการออกอากาศตอนพิเศษของละครเรื่อง 'Jung Yi, The Goddess of Fire' แทนครับ" โดยตอนพิเศษที่จะนำมาออกอากาศจะเป็นการนำไฮไลท์ของตอนที่ออกอากาศไปแล้วมาตัดต่อและออกอากาศ

ทางต้นสังกัดของมุนกึนยองกล่าวถึงอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ว่า "หลังจากประสบอุบัติเหตุ เมื่อเวลาผ่านไป อาการบวมและรอยช้ำก็รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ครับ" เสริม "หลังจากปรึกษาหารือกับทีมงาน สุดท้ายจึงได้ข้อสรุปว่าเธอไม่สามารถมาถ่ายละครได้ และเห็นถึงความจำเป็นที่จะต้องทำการรักษาในส่วนที่ฉีกขาดและวินิจฉัยโรคของทีมแพทย์ก่อนครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X