คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) บาดเจ็บในระหว่างถ่ายภาพยนตร์ 'Pirates' ต้นสังกัดเผย กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน
2013-09-06 17:27:04
Advertisement
คลิก!!!

คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) บาดเจ็บในระหว่างถ่ายภาพยนตร์ 'Pirates' ต้นสังกัดเผย กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน

นักแสดงหนุ่ม คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates'

เมื่อวันที่ 4 กันยายน ผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์ได้เปิดเผยกับ TV Report ว่า "คิมนัมกิลที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' ได้รับบาดเจ็บครับ" โดยภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ แต่เนื่องจากในภาพยนตร์มีฉากแอ็คชั่นเยอะ ทำให้คิมนัมกิลได้รับบาดเจ็บ

ผู้เกี่ยวข้องจาก Star J Entertainment ต้นสังกัดของคิมนัมกิล ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "คิมนัมกิลได้รับบาดเจ็บในระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' แต่ไม่ถึงกับต้องเป็นกังวลครับ ขณะนี้เขากำลังพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน และจะกลับมาถ่ายทำภาพยนตร์ต่อตามกำหนดการครับ"

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา คิมนัมกิลก็เคยเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลมาแล้วหลังจากมีอาการอ่อนเพลียในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Pirates' ด้วยเหตุนี้จึงหลายฝ่ายกังวลว่าอาจจะเกิดความล่าช้าขึ้นจากกำหนดการการถ่ายทำภาพยนตร์ แต่ก็มีข่าวออกมาว่าไม่ถึงขั้นต้องกังวลในเรื่องดังกล่าว

อนึ่ง 'Pirates' ที่ทุ่มทุนสร้างถึงหมื่นล้านวอน เป็นภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่เล่าถึงเรื่องราวการผจญภัยของโจรสลัดและโจรป่าในยุคสมัยโจซอน ซึ่งนอกจากคิมนัมกิลแล้วยังมี ซนเยจิน ซอลลี แห่ง f(x) อีคยองยอง ยูแฮจิน โอดัลซู และชินจองกึน ร่วมแสดงด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X