Kara เตรียมเปิดตัวไฮไลท์ละครเรื่อง 'Secret Love' ในมิวสิควีดีโอเพลง 'Runaway' 21 สิงหาคมนี้
2013-08-19 11:08:14
Advertisement
Pyramid Game

Kara เตรียมเปิดตัวไฮไลท์ละครเรื่อง 'Secret Love' ในมิวสิควีดีโอเพลง 'Runaway' 21 สิงหาคมนี้

Kara เตรียมเปิดตัวไฮไลท์ละครเรื่อง 'Secret Love' ในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ 'Runaway' ที่จะเปิดตัวออกมาให้ฟังกันก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่

Kara เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 'Runaway' เป็นเพลงแรกออกมาให้ฟังกันก่อนในวันที่ 21 สิงหาคม ก่อนที่จะคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 4 โดยจะเปิดตัวเพลงและมิวสิควีดีโอออกมาให้ชมพร้อมกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะมีการเปิดตัววีดีโอไฮไลท์ละครเรื่อง 'Secret Love' ที่ Kara ได้ร่วมงานกับ PD คิมคยูแท ผู้กำกับละครเรื่อง 'That Winter, The Wind Blows' ทางช่อง SBS ออกมาให้ชมกันทางมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

'Secret Love' เป็นละครสั้นที่จัดทำขึ้นในรูปแบบละครตอนเดียวจบ โดยมีทั้งหมด 5 ตอน ซึ่งสมาชิกวง Kara ทั้ง 5 คน จะได้เป็นนางเอกคนละตอน ซึ่งล่าสุดได้ถ่ายทำละครเสร็จสิ้นลงเรียบร้อยแล้ว และอยู่ในระหว่างการตัดต่อเพื่อที่จะออกอากาศในเกาหลีในช่วงครึ่งปีหลังนี้ แต่ Kara เล็งเห็นว่าความสวยงามของภาพที่เป็นเอกลักษณ์ของ PD คิมคยูแท เหมาะสมกับเพลง 'Runaway' ที่จะเปิดตัวออกมาให้ฟังก่อนมาก จึงตัดสินใจที่จะเปิดเผยภาพวีดีโอสำคัญความยาวประมาณ 2 นาที ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกในมิวสิควีดีโอก่อนที่จะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการ

ที่สำคัญ 'Secret Love' เป็นละครที่สมาชิกวง Kara ต่างก็สวมบทเป็นนางเอก ทำให้การเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง 'Runaway' ในครั้งนี้กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากประเทศต่างๆ ในแถบเอเชีย ทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น และไต้หวัน โดยเพลง 'Runaway' เป็นเพลงจังหวะกลางๆ ที่ผู้ฟังจะได้พบกับเสน่ห์ใหม่ๆ และทักษะการร้องเพลงที่พัฒนาขึ้นไปอีกขั้นของ Kara ซึ่งได้นักแต่งเพลง ชิมอึนจี มาร่วมงานด้วย

อนึ่ง Kara เตรียมเปิดตัวเพลง 'Runaway' ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ และเตรียมจะเปิดตัวเพลงไตเติ้ล 'Can't Be A Lady' ในงานโชว์เคสคัมแบ็คที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 กันยายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X