ต้นสังกัดแจง MV “คิมเยริน” โชว์ชุดชั้นในแฝงความหมายไม่ได้ขายแต่วาบหวิว
2013-06-18 07:52:22
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดแจง MV “คิมเยริน” โชว์ชุดชั้นในแฝงความหมายไม่ได้ขายแต่วาบหวิว
 
นักร้องสาว “คิมเยริน” สร้างความฮือฮาทันทีเมื่อออกผลงานเดี่ยว ที่มีภาพซึ่งเธอใส่ชุดชั้นในบางเบาใสแจ๋วอยู่ในมิวสิกวิดีโอของเพลง ให้เกิดเสียงวิจารณ์ในแง่ต่างๆ มากมาย
   

     

 นักร้องสาว ลินคิม หรือ คิมเยริน แห่งวงดูโอ Two Months ได้ปล่อยผลงานงานมิวสิกวิดีโอของเพลง All Right ชื่อเดียวกับอัลบั้มเดี่ยวของตนเองให้ฟังกันแล้วในวันนี้ (17 มิ.ย.) หลังก่อนหน้านี้ทีเซอร์ของเอ็มวีได้สร้างความฮือฮาล่วงหน้าไปแล้ว กับการโชว์ความเซ็กซีของนักร้องสาวที่ปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโอด้วยชุดชั้นในสุดร้อนแรง จนก่อให้เกิดเสียงวิจารณ์มากมายถึงความเหมาะสมของงานชิ้นนี้       

       โดยในภาพที่ คิมเยริน โชว์ความสวยแบบธรรมชาติ บนเตียงนอน ในบรรยากาศแสงแดดตอนเข้าเป็นงานที่ทางผู้กำกับมิวสิกวิดีโอ เพคจองโซล บอกว่าเป็นภาพที่แสดงให้เห็นถึงสภาวะจิตใจของหญิงสาวหลังเลิกรากับคนรัก แต่ดูเหมือนว่าภาพในชุดชั้นในของนักร้องสาวจะเป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจมากที่สุด
       
       เช่นเดียวกับต้นสังกัดที่แจงถึงงานนี้ชิ้นนี้ว่า “All Right คือการแสดงออกของผู้หญิงในช่วงที่ต้องผ่านความเจ็บปวดจากการแยกทาง เราต้องการฉายภาพความรู้สึกของผู้หญิงผ่านภาพของการใช้ชีวิตประจำวันหลังเลิกรากับคนรัก และคิดว่าภาพที่ดีที่สุดก็คือการแสดงให้เห็นถึงผู้หญิงคนหนึ่งกับภาพธรรมดาๆ ของเธอในห้องนอนของตัวเอง”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X