นักว่ายน้ำหนุ่มแดนกิมจิ “พัคแทฮวาน” (Park Tae Hwan) เผย เคยมีประสบการณ์แย่ๆกับเซเลบสาว
2013-06-05 08:56:23
Advertisement
Pyramid Game

นักว่ายน้ำหนุ่มแดนกิมจิ “พัคแทฮวาน” (Park Tae Hwan) เผย เคยมีประสบการณ์แย่ๆกับเซเลบสาว

ในรายการ Healing Campที่ได้ออกอากาศไปในตอนล่าสุดทาง SBSนักว่ายน้ำทีมชาติเกาหลีใต้ พัคแทฮวาน ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการพร้อมทั้งแบ่งปันเรื่องราวความรักกับเซเลบที่เคยทำให้เขาเสียใจเมื่อในอดีต

ในตอนดังกล่าว พัคแทฮวานได้แสดงความรู้สึกอิจฉาไปยังพิธีกร ฮันฮเยจิน ที่เตรียมจะเข้าพิธีแต่งงานกับเพื่อนสนิทของเขา นั่นก็คือนักฟุตบอลหนุ่มคีซองยงในเร็วๆนี้ ซึ่งสุดท้าย พัคแทฮวาน ก็ได้พูดแบ่งปันเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของตัวเอง ทำให้ฮันฮเยจินนั้นถามไปว่า ผู้หญิงแบบไหนที่เขาชอบและถามเกี่ยวกับการมีแฟนเป็นเซเลบ

พัคแทฮวานลังเลเบาๆ และกล่าวตอบไปว่า “ผมค่อนข้างที่จะมีความทรงจำที่ไม่ค่อยจะดีเกี่ยวกับเซเลบผู้หญิง” เมื่อถูกถามว่าทำไม เขาได้กล่าวตอบไปว่า เมื่อตอนที่เขาได้เหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กรุงปักกิ่ง มีเซเลบสาวมากมายที่มาห้อมล้อมเขา

“แต่เมื่อผลงานของผมแย่ลงในช่วงปี 2009พวกเธอก็ค่อยๆหายกันไปอย่างช้าๆ ผมเองก็รู้สึกเจ็บปวดจากคนที่เคยติดตาผมมาและหายไป แม้แต่ผมติดต่อไปหาพวกเธอก่อน พวกเธอก็ไม่ตอบอะไรกลับมาเลย”

พัคแทฮวานยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาก็สร้างกำแพงขึ้นมาเกี่ยวกับเซเลบสาว ซึ่งทำให้พิธีกรอย่างอีคยองกยูต้องกล่าวขอโทษแทนดาราสาวๆกลุ่มนั้นด้วย

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X