วุ่นรัก นักผจญเพลิง (Love 911) กำหนดฉายในไทย 18 ก.ค. 2013
2013-05-30 13:29:03
Advertisement
คลิก!!!

วุ่นรัก นักผจญเพลิง (Love 911) กำหนดฉายในไทย 18 ก.ค. 2013
 
          ข้อมูลภาพยนตร์
 
          ชื่อเรื่อง วุ่นรัก นักผจญเพลิง (Love 911) 
          ผู้กำกับ จอง กี ฮุน
          นักแสดง โค ซู (คังอิล) / ฮัน ฮโย จู (มีซู) / มา ดง ซอก / คิม ซอง โอ / จูนี่
          ผู้สนับสนุน NEW
          ค่ายภาพยนตร์ ORM PICTURES
          จัดจำหน่ายในไทย Coral Culture Contents - CCC และ Studio Aromdi
          กำหนดฉายในไทย 18 ก.ค. 2556 
          เรทภาพยนตร์ 15+
          ความยาว 120 นาที 
          Website ข้อมูล www.coralculture.co.th
          Homepage www.banchangkko.co.kr 
          เฟสบุ๊ค MovieByStudioAromdi
 
          เปิดเรื่อง
 
          “พระเจ้า ขอให้พวกเราช่วยชีวิตพวกเขาในที่เกิดเหตุได้ด้วยเถิด”
          คำอธิษฐานจากเจ้าหน้าที่ดับเพลิง - ผู้ชายที่เสี่ยงชีวิตในอาชีพของตน แต่เขากลับต้องสูญเสียผู้เป็นภรรยาไป ในขณะนั้นเองก็มีผู้หญิงคนหนึ่งได้เข้ามาในชีวิต และทำให้เขาเปิดใจจากการปิดกั้นความเจ็บปวดในอดีต
          “ด้วยมโนธรรมและด้วยศักดิ์ศรี ข้าพเจ้าจะคำนึงถึงสุขภาพของผู้ป่วยเหนือสิ่งอื่นใด”
          - คำปฏิญาณของฮิปโปเครตีส -
          ผู้หญิงที่ทำทุกๆ อย่างตามอำเภอใจ ไม่ฟังใครทั้งสิ้น
          และจุดนั้นเองที่ทำให้เขาคนนั้นเริ่มสนใจในตัวเธอและคุณจะรู้สึกอบอุ่นในหัวใจกับความรักของพวกเขา
          วุ่นรัก นักผจญเพลิง (Love 911)
 
          เรื่องย่อ
 
          “คังอิล” ผู้ที่จมอยู่กับความเจ็บปวดในอดีต “มีซู” ผู้ที่ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครและโชคชะตาก็นำพวกเขาทั้งสองคนให้มาพบกันในวันที่เกิดเหตุการณ์เดียวกันนั่นเอง
          คังอิล (โค ซู) ที่ซึ่งทุกๆ วันของการทำงาน เขาต้องเสี่ยงชีวิตในสถานการณ์ต่างๆ แต่ก็ต้องทนทุกข์กับความเจ็บปวดในอดีตอยู่เสมอ
 
“มีซู” (ฮัน ฮโย จู) แพทย์สาวที่คอยช่วยเหลืออยู่ในทีมเดียวกับ “คังอิล” แต่เธอเป็นคนที่เปิดเผย ไม่ฟังใครทั้งสิ้น “มีซู” ทำงานอยู่ในหน่วยกู้ภัยฉุกเฉิน ส่วน “คังอิล” ก็ทำงานอยู่ในหน่วยงานเดียวกัน และนั่นทำให้พวกเขาทั้งสองคนค่อยๆ เปิดใจกัน
 
          “มีซู” คอยทำทุกวิถีทางให้ “คังอิล” หลุดพ้นจากความโศกเศร้าและ “คังอิล” เองที่แต่เดิมนั้นปิดกั้นหัวใจตัวเองมาตลอด จนในที่สุดเขาก็เริ่มเปิดใจให้กับเธอ
          เหล่านักดับเพลิงต้องวุ่นวายอยู่กับการช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ ตั้งแต่เหตุแก๊สระเบิดไปจนถึงเหตุรถชนโดยไม่หยุดหย่อน ซึ่งต้องจัดการให้ทุกอย่างนั้นผ่านพ้นไปด้วยดี และในวันรุ่งขึ้นพวกเขาก็ต้องรับมือกับงานเช่นนี้กันอีกครั้ง
 
          ใช้ชีวิตเพื่อช่วยชีวิตผู้อื่นท่ามกลางสถานการณ์อันเลวร้ายระหว่าง “คังอิล” กับ “มีซู” เรื่องราวของพวกเขาจะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดของผู้อื่นได้หรือไม่?
          เรื่องราวที่แสนอบอุ่นยิ่งกว่าความรักนั้น ได้เริ่มขึ้นแล้ว!
 
          เกี่ยวกับภาพยนตร์
 
          โชคชะตานำพวกเขาทั้งสองคนให้มาพบกัน! การพบกันในสถานการณ์อันเลวร้าย เรื่องราวความรักจากชีวิตจริงที่พร้อมให้ทุกคนได้มาพิสูจน์
 
          อุทิศตัวเองเพื่อช่วยชีวิตคนอื่นๆ อีกมากมายแต่ในทางกลับกัน เมื่อเสี่ยงชีวิตตัวเองไปแล้ว อาจทำได้เพียงเฝ้ามองชีวิตที่ไร้ซึ่งลมหายใจ
 
          ภาพยนตร์เรื่อง วุ่นรัก นักผจญเพลิง (Love 911) นี้ บอกเรื่องราวของอาชีพที่เกี่ยวพันกับชีวิต ระหว่างแพทย์สาวกับหนุ่มนักดับเพลิงที่ไม่ย่อท้อต่อความทุกข์ของตัวเอง มาร่วมกันสร้างบรรยากาศแสนอบอุ่นให้กับการพบกันของพวกเขาทั้งสองคนได้ในภาพยนตร์เรื่อง วุ่นรัก นักผจญเพลิง (Love 911)
 
          ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบ่งบอกถึงความสัมพันธ์ของ คังอิล (โค ซู) นักดับเพลิงผู้ที่ปิดกั้นหัวใจตัวเองจากการที่เขาได้สูญเสียภรรยาไป กับ มีซู (ฮัน ฮโย จู) แพทย์สาวที่คอยดูแลคนไข้ที่บาดเจ็บสาหัสในทีมเดียวกับเขา ซึ่งจะถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวของการรักษาเยียวยาให้แก่กัน เป็นจุดเริ่มต้นที่จะบอกว่าสิ่งใดคือรักเดียวใจเดียว
 
          หญิงสาวที่มีความมั่นใจเป็นที่สุดกับชายหนุ่มที่ไม่สนใจอะไรในตัวเธอ เวลาเพียงเสี้ยวนาทีของเขาและเธอกับอาชีพอันแสนวุ่นวาย และการช่วยชีวิตผู้อื่น
 
          จุดเริ่มต้นของการรักษาแผลใจที่ถูกฝังอยู่กับอดีต ... เพียงแค่โอบกอดแสนอบอุ่น ก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดใจให้แก่กัน
 
          ความรู้สึกที่ค่อยๆ เพิ่มพูน จนความสัมพันธ์ของทั้งสองได้เปลี่ยนไป และทำให้ฝ่ายหนึ่งเห็นความสำคัญของอีกคน ไม่เพียงแค่เรื่องราวความรักของเขาและเธอเท่านั้น แต่ถ่ายทอดให้เห็นถึงการทำงานของตัวละคร ที่คอยดูแลไม่ให้เกิดความผิดพลาดต่อชีวิตผู้คน
 
          เมื่องานในวันนี้ผ่านพ้นไปด้วยดีก็จะเกิดความรู้สึกที่ดี พร้อมที่จะเตรียมงานในวันต่อไป
 
          ภาพยนตร์เรื่อง วุ่นรัก นักผจญเพลิง (Love 911) จะให้ความประทับใจผ่านเรื่องราวอันหลากหลายของพวกเขาที่ต้องผ่านพ้นเรื่องราวความยากลำบากตลอดทั้งเรื่อง
 
          เรื่องราวที่ครบทุกรส ทุกอารมณ์ แม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางสถานการณ์อันเลวร้าย แต่ความสนุกสนานที่ผสานกับความรู้สึกต่างๆ นั้น ก่อให้เกิดเป็นความประทับใจที่ไม่รู้ลืม...
 
          ภาพยนตร์เรื่อง วุ่นรัก นักผจญเพลิง (Love 911) ได้ถ่ายทอดเรื่องราวระหว่างคนสองคนที่ทำงานอยู่ในหน่วยกู้ภัยเดียวกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เต็มไปด้วยเรื่องของหลักจริยธรรม ความสนุกสนาน และรอยยิ้ม ที่ถูกจำกัดอยู่ในภาพยนตร์โรแมนติก
 
          ตัวเอกของเรื่องที่ต้องคอยช่วยชีวิตผู้คนตั้งแต่เหตุแก๊สระเบิดไปจนถึงเหตุรถชน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่อันตรายอย่างมาก โดยเฉพาะสถานที่ที่มีความเสี่ยงอย่างทางรถไฟ โรงแช่แข็งสินค้า ตึกอาคารที่กำลังก่อสร้าง เป็นต้น ที่ซึ่งจะนำไปสู่การเกิดเหตุอันตรายที่รุนแรงมากขึ้น เรื่องราวที่แสดงให้เห็นถึงขอบเขตของความรู้สึกที่เป็นมากกว่าความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มนักดับเพลิงกับแพทย์สาวที่ได้มาพบกัน และชีวิตการทำงานของหน่วยกู้ภัยท่ามกลางสถานการณ์ที่อันตราย
 
          ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดฉากเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นจากการได้ช่วยชีวิตมวลมนุษย์ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีค่า รวมถึงเรื่องราวความรักของเขาและเธอที่คอยให้กำลังใจกันและกัน เพื่อผ่านจุดวิกฤตินี้ไปให้ได้ ... ทุกรส ทุกอารมณ์ ที่ผู้ชมทุกคนจะประทับใจ
 
“คังอิล” นักดับเพลิงผู้ที่ยึดติดกับอดีต ที่เกิดจากความผิดพลาดของตัวเอง“ ทั้งสาวทั้งสวยอย่างฉันทำไมถึงคิดว่าฉันจะเป็นคนแบบนั้นล่ะ?”
 
“คังอิล” นักดับเพลิงหนุ่มผู้ที่ไม่เอาใจใส่กับสิ่งใดเลย การเสี่ยงตัวเองในอาชีพของตน โดยที่ยังลังเลเรื่องความเจ็บป่วยของคนรัก และนั่นทำให้เขาสูญเสียผู้เป็นภรรยาไป ... จึงปิดกั้นหัวใจตนเองกับอดีตอันเลวร้าย
 
          เมื่อ “มีซู” ได้ผ่านเข้ามาในชีวิต เธอตามติดและห่วงใยในตัวเขาอย่างเปิดเผย แม้ว่าในตอนแรกคังอิลไม่ได้คิดอะไรกับเธอ และเมื่อมาเจอกับการกระทำเหล่านี้มากขึ้นเรื่อยๆ กลับทำให้หัวใจของเขานั้นค่อยๆ เปลี่ยนไป
 
          ตัวละครและนักแสดง
 
          “คังอิล” (โค ซู) นักดับเพลิงที่ยึดติดอยู่กับความเจ็บปวดในอดีต และ “มีซู” (ฮัน ฮโย จู) แพทย์สาวสุดไฮเปอร์ ... การแสดงอันยอดเยี่ยม! การเปลี่ยนแปลงบทบาทสุดพิเศษกับเรื่องราวสุดประทับใจ!
 
          “โค ซู” นักแสดงชายขวัญใจสาวๆ จากภาพยนตร์เรื่อง Haunters (2010), Into The White Night (2009), The Front Line (2012) และละครเรื่อง Will It Snow For Christmas? รับบทเป็น “คังอิล”
 
โดยเขาจะแสดงให้เห็นถึงหน้าที่ของนักดับเพลิงที่อุทิศตนเพื่อช่วยชีวิตผู้คน ให้เห็นมุมหนึ่งที่มีทั้งความอ่อนโยนและความมุ่งมั่นของตัวละครนั้นๆ
 
          ในบทของ “มีซู” - ฮัน ฮโย จู จะแสดงให้เห็นถึงความจริงใจของตัวละคร ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไป ต่างฝ่ายก็จะค่อยๆเปิดใจกัน ทำให้เห็นถึงเสน่ห์อีกด้านหนึ่งของ ”คังอิล”
 
          และบทที่โค ซูนั้นต้องเจอ ถึงแม้เขาจะแสดงอารมณ์ออกมาไม่มากนัก แต่ในก้นบึ้งในจิตใจของเขานั้นยังคงคิดถึงภรรยาที่เขาสูญเสียไป การแสดงให้เห็นถึงจิตใจและความรู้สึกที่แท้จริงของตัวละคร
 
          ประวัติ : Go-Soo โค-ซู
 
          ภาพยนตร์ The Front Line ปี 2011 / A Psychic ปี 2010 / White Night ปี 2009 / Some ปี 2004
          ละคร Marrying a Millionaire / Green Rose ปี 2005 / When a Man is in Love ปี 2004 / My Fair Lady ปี 2003 / Age of Innocence ปี 2002 / Piano ปี 2001 / Mothers and Sisters ปี 2000
 
          รางวัลที่ได้รับ
 
2011 32nd Blue Dragon Film Awards: Popular Star Award ("The Front Line")
2010 14nd Puchon International Fantastic Film Festival: Fantasia Awards ("White Night") 
2005 42nd Grand Bell Awards: Best Actor Award ("Some")
2003 Model Line Awards: Most Popular Actor Award
2003 Model Line Awards: Best Dresser Award
2002 SBS Awards: Best New Actor Award (Age of Innocence)
2002 SBS Awards: Top Ten Stars Award (Age of Innocence)
2001 SBS Awards: Best New Actor Award (Piano)
2001 SBS Awards: Popularity Award (Piano)
2000 MBC Awards: Best New Actor Award (Mothers and Sisters)
 
          “มีซู” แพทย์สาวผู้ไม่ย่อท้ออุปสรรคใดๆ! ความมุ่งมั่นของเธอที่แสนสุดประทับใจ
 
          “ฉันทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ สเป็คเลยสินะ! ... ทำไมทำหน้าอย่างนั้นล่ะ?”
 
          “มีซู” คุณหมอสาวผู้ที่มีความทุกข์ในอดีตเช่นกันกับ “คังอิล” เมื่อเธอยังเป็นศัลยแพทย์ เธอรักษาคนไข้ผิดพลาดจนเธอต้องขึ้นศาล และเธอก็ได้มาร่วมงานกับ “คังอิล” เพื่อมาทำหน้าที่ของตนเอง จากนั้นเธอก็เริ่มสนใจในตัวของ “คังอิล” และแสดงมันออกมาอย่างเปิดเผยการร่วมงานระหว่างเธอกับเขาที่สวนทางกัน อีกทั้งต้องเผชิญกับเหตุการณ์ต่างๆ เวลาค่อยๆ ผ่านไป แม้แต่ใจของตัวเองก็ค่อยๆ เปลี่ยนแปลง
 
          สาวสุดฮอต ... ฮัน ฮโย จู!
 
          “ฮัน ฮโย จู” นักแสดงสาวสุดฮอตของแฟนๆ ชาวเอเชีย จากภาพยนตร์เรื่อง The Masquerade (2012) และละครเรื่อง มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน และ ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์ กับการเปลี่ยนแปลงบทบาทสุดพิเศษในบทของ “มีซู” สาวสุดไฮเปอร์ ด้วยนิสัยและการกระทำของเธอจะทำให้หัวใจของ “คังอิล” นั้นสั่นคลอน ... นับเป็นการพลิกบทบาททางการแสดงที่จะทำให้ทุกคนได้เห็นถึงเสน่ห์ของเธอ
 
          ประวัติ “ฮัน ฮโย จู - Han Hyo Joo”
 
          ภาพยนตร์ กวางแฮ / The man who became the king ปี 2012 / Always - กอดคือสัญญา หัวใจฝากมาชั่วนิรันดร์ ปี 2011 / Ride Away ปี 2008 / Ad-Lip Night ปี 2006 
          ละคร ทงอี ปี 2010 / Brilliant Legacy ปี 2009 / Iljimae ปี 2008 / Like land and sky ปี 2007 / Spring waltz ปี 2006 / Non Stop 5 ปี 2004 ฯลฯ
 
          รางวัลที่ได้รับ 
 
รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากละครเรื่อง ทงอี งาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 47 ประจำปี 2011
รางวัล นักแสดงยอดเยี่ยม จากละครเรื่องทงอี ในงาน MBC Drama Awards ครั้งที่ 26 ประจำปี 2010
รางวัล นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง Brilliant Legacy ในงาน SBS Drama Awards ครั้งที่ 17 ประจำปี 2009
รางวัล นักแสดงหน้าใหม่ จากละครเรื่อง Iljimae ในงาน SBS Drama Awards ครั้งที่ 16 ประจำปี 2008
รางวัล นักแสดงหญิง จากละครเรื่อง Like land and sky ในงาน KBS Drama Awards ครั้งที่ 21 ประจำปี 2007
รางวัล นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ในงาน 20th Singapore International Film Festival Award
รางวัล นักแสดงนำหญิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Ad-Lip Night ในงาน Korean Association of Film Critics Awards ครั้งที่ 26 ประจำปี 2006 
 
          “หัวหน้า” ผู้ที่มีหัวใจที่อบอุ่นและกระตือรือร้นต่อหน้าที่
 
          “เร็วๆ เข้า! ได้เวลาไปช่วยพวกเขากันแล้วนะ!” 
 
          หัวหน้าผู้ที่มีความเที่ยงธรรมและให้ความอบอุ่นต่อบรรดาลูกน้อง ยามที่ใครมีปัญหาหรือทุกข์ใจก็จะคอยรับฟังและนำทางให้ เมื่อเขาอยู่ต่อหน้าสาวๆ ก็จะหยอกล้อตามประสาคนเฮฮา
 
          และเขายังเป็นผู้ที่คอยให้คำปรึกษากับ “คังอิล” เหมือนเป็นพี่ชายคนสนิท เมื่อเห็น “คังอิล” นึกถึงเหตุการณ์เลวร้ายในอดีต ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นหัวหน้าผู้เข้มแข็งและมีจิตใจที่อบอุ่นของเหล่าลูกน้องในหน่วยกู้ภัย
 
          “มา ดง ซอก” นักแสดงผู้เข้มแข็งและมีเสน่ห์ทั้งตัวตนและจิตใจ
 
          ประวัติ
 
          ภาพยนตร์ The Neighbor ปี 2012 / Doomsday Book ปี 2012 / Nameless Gangster ปี 2012 / Dancing Queen ปี 2012 / Pain ปี 2011 / Quick ปี 2011 / The unjust ปี 2010 / The Good, the Bad, the Weird ปี 2008 / Beastie Boys ปี 2008
 
          ละคร Shut up flower boy band ปี 2012 / Dr. Champ ปี 2010 / Swallow the Sun ปี 2009 / Tazza: The High Rollers ปี 2008 / Powerful Opponents ปี 2008
 
          “ยงซู” ชายหนุ่มผู้สร้างบรรยากาศดีๆ ให้กับตัวเรื่อง
 
          “ผู้หญิงที่ไม่มีเอสไลน์มันเป็นปัญหาใหญ่เลยนะเนี่ย!”
 
          “ยงซู” นักดับเพลิงหนุ่มที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน สร้างสีสันให้กับบรรยากาศในภาพยนตร์ เขามัวแต่สะดุดตาแต่กับสาวๆ ที่มีหุ่นเพรียวงาม และเขายังเป็นเพื่อนสนิทที่จริงใจ อยู่กับ “คังอิล” ได้ทุกสถานการณ์แม้ว่าในเวลาปกติเขาจะดูเป็นคนขี้เล่น แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ใดก็ตาม เขาก็แสดงให้เห็นว่าเขาก็จริงจังกับหน้าที่มากกว่าใครๆ
 
          “คิม ซอง โอ” ดาราสุดฮอตที่ไม่เป็นสองรองใคร! 
 
          ภาพยนตร์ รับบทเป็นตัวร้ายหัวรุนแรงในเรื่อง The Man from Nowhere
 
ละคร รับบทเป็นเลขา “คิม” ในเรื่อง Secret Garden - เสกฉันให้เป็นเธอ ซึ่งเป็นบทที่ใครหลายๆ คนนั้นต่างหลงในเสน่ห์ของเขา
 
          ประวัติ
 
          ภาพยนตร์ The Man from Nowhere ปี 2010 / White night ปี 2009 / Life is beautiful ปี 2008 / A Bittersweet Life ปี 2005 / She’s on duty ปี 2005 ฯลฯ
          ละคร Glory Jane ปี 2011 / Drama Special ปี 2011 / Midas ปี 2011 / Sign ปี 2011 / Secret Garden ปี 2010 / Giant ปี 2010 / On Air ปี 2008 / Byeolsungeom season 1 ปี 2007 ฯลฯ 
 
          ผู้กำกับภาพยนตร์
 
          “จอง กี ฮุน”
 
          เขาเริ่มเข้าสู่วงการโดยกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกคือ Goodbye Mom (2009) เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับสองแม่ลูกโดยเน้นอารมณ์ความรักที่แสนจะอบอุ่น ซึ่งเขามักจะเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับความรู้สึกที่เข้าลึกถึงจิตใจในชีวิตผู้คน และเขายังกำกับการแสดงอย่างตั้งอกตั้งใจจากภาพยนตร์เรื่อง Love 911 ที่สามารถเข้าถึงจิตใจของผู้ชมโดยผ่านเรื่องราวที่เต็มไปด้วยอารมณ์ล้วนๆ
 
          “จอง กี ฮุน” จะถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกต่างๆและชีวิตรูปแบบใหม่ผ่านตัวละครให้ดูสมจริง อีกทั้งความสามารถทางการแสดงของ “โค ซู” กับ “ฮัน ฮโย จู” เองก็ทำให้ตัวละครนั้นดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น นับเป็นเรื่องราวที่แสนอบอุ่นยิ่งกว่าความรักระหว่างตัวละครและบุคลิกที่สุดแสนประทับใจของพวกเขา
 
          ประวัติ
 
          ผลงาน เขียนบทภาพยนตร์และกำกับเรื่อง Goodbye Mom (2009) 
          รางวัลที่ได้รับ รางวัล ผู้กำกับภาพยนตร์หน้าใหม่ยอดเยี่ยม ในงาน Shanghai International Film Festival ครั้งที่ 13 ปี 2010
          รางวัล ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ในงาน Busan Film Commission Scenario Contest ปี 2008
 
          สามารถดาวน์โหลดข้อมูลของภาพยนตร์เรื่อง “วุ่นรัก นักผจญเพลิง - Love 911”
          ได้ที่ http://www.coralculture.co.th
          Facebook: www.facebook.com/MovieByStudioAromdi
 
ข้อมูลจาก          
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X