ซูจี (Suzy) เผย รู้สึกอึดอัดกับความรักที่มั่นคงของ ทัมยออุล ในละครเรื่อง 'Gu Family Book'
2013-05-27 11:27:10
Advertisement
Pyramid Game

ซูจี (Suzy) เผย รู้สึกอึดอัดกับความรักที่มั่นคงของ ทัมยออุล ในละครเรื่อง 'Gu Family Book'
 
ซูจี (Suzy) กล่าวถึงความรักของทัมยออุล ในละครเรื่อง 'Gu Family Book'
 
เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ใน Official Homepage ของละครเรื่อง 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC ได้มีการเปิดเผยวีดีโอการให้สัมภาษณ์ของซูจี ที่รับบทเป็น ทัมยออุล ออกมาให้ชมกัน
 
โดยในวันนี้ เมื่อถามถึงตัวละครทัมยออุล ซูจีกล่าวอธิบายว่า "เพราะมีทักษะการใช้ดาบ เธอจึงได้รับหน้าที่ครูฝึกที่โดดเด่น แต่ความจริงแล้วเธอเป็นเด็กที่เต็มไปด้วยความบริสุทธิ์ที่อยากจะมีความรักค่ะ" และได้กล่าวเปรียบเทียบกับภาพลักษณ์ของตนเองในอดีตอีกด้วย โดยซูจีเปิดเผยว่า "ฉันเรียนเทควันโดตอนที่เด็กๆ คนอื่นๆ เล่นซนกัน ฉันเลยไม่รู้สึกกลัวเพราะบทบาทที่จะแสดงค่อนข้างคล้ายคลึงกับตัวฉันค่ะ"
 
ส่วนความรักของทัมยออุลเป็นความรักข้างเดียว โดยเธอแสดงให้เห็นถึงความรักที่มั่นคงที่มีแต่ ชเวคังชี (รับบทโดย อีซึงกิ) ผู้ชายที่เธอชอบ ถึงแม้ว่าหัวใจของเขาจะอยู่กับคนอื่นก็ตาม โดยซูจีกล่าวอธิบายถึงตัวละครว่า "ฉันเองก็เข้าใจความรู้สึกนั้นค่ะ ถึงแม้คนที่เราชอบจะชอบผู้หญิงคนอื่น แต่เราก็อยากจะทำทุกอย่างเพื่อเขา เลยกลายเป็นเรื่องที่น่าเศร้าขึ้นไปอีก แต่ถึงอย่างนั้นนั่นก็คือความรักของยออุลค่ะ"
 
ซูจีกล่าวเสริมว่า "ความจริงแล้วฉันรู้สึกอึดอัดค่ะ แต่เพราะมันคือละคร ต้องมีเรื่องราวแบบนี้ถึงจะสนุกค่ะ"
 
อนึ่ง 'Gu Family Book' ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก         

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X