"ซอแทจี" ทุ่ม 5 พันล้านวอนสร้างเรือนหอแต่งงานรอบ 2
2013-05-20 11:33:32
Advertisement
คลิก!!!

"ซอแทจี" ทุ่ม 5 พันล้านวอนสร้างเรือนหอแต่งงานรอบ 2
 
       "ซอแทจี" ลงทุนควักกระเป๋า 5 พันล้านวอน สร้างรังรักหลังใหม่สำหรับตัวเขา และว่าที่ภรรยาสาวซึ่งอายุน้อยกว่าเขา 16 ปี ที่กำลังจะแต่งงานกันในเร็ว ๆ นี้
       
       เคยเก็บเรื่องชีวิตแต่งงานไว้เป็นความลับจนกลายเป็นเหตุวุ่นวายอื้อฉาวไปทั่วประเทศ รอบนี้ ซอแทจี วัย 41 ปี จึงประกาศผ่านเว็บไซต์ของตัวเองเมื่อหลายวันก่อนว่าเขากำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาว อีอึนซอง วัย 25 ปี ในเร็ว ๆ นี้แล้ว
       
       โดยทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่ปี 2008 ระหว่างการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง Bermuda [Triangle]ของฝ่ายชาย และได้มีโอกาสติดต่อกันมาเรื่อย ๆ กระทั่งเริ่มคบหาจริงจังในปี 2009 ซึ่งหลังดูใจกันมา 3 ปีจึงประกาศลั่นระฆังวิวาห์
       
       ล่าสุดในรายการ Section TV Entertainment News ของ MBC ได้มีการรายงานการเตรียมความพร้อมเพื่อเริ่มต้นชีวิตครอบครัวของว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่ฝ่ายชายได้เตรียมซื้อบ้านในพยองชางดง ซึ่งอยู่ในเขตชานเมืองกรุงโซลเอาไว้แล้ว เป็นบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 300 เสื่อ หรือ 10,675 ตารางฟุต และรวมราคาบ้านกับที่ดินก็สูงถึง 5,000 ล้านวอน (133 ล้านบาท) เลยทีเดียว
       
       ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ของเกาหลียังเปิดเผยว่าบ้านสุดหรูหลังนี้ยังมีสวน และสระว่ายน้ำด้วย ซึ่งปกติน่าจะใช้เวลาสร้างประมาณ 6 เดือน อย่างไรก็ตามมีข่าวลือที่สื่อได้มาจากเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกนั้น ว่าเคหสถานหลังใหม่ของ ซอแทจี ใช้เวลาสร้างมาถึง 2 ปีเต็มเลยทีเดียว
       
       ซอแทจี เข้าวงการบันเทิงมามากกว่า 20 ปีแล้ว เป็นนักร้อง/นักดนตรี/นักแต่งเพลงผู้มีอิทธิพลต่อความเปลี่ยนแปลงของอุตสาหกรรมเพลงเกาหลีใต้ขนาดที่เคยมีฉายาว่าเป็น "ประธานาธิบดีวัฒนธรรม" แห่งชาติกันมาแล้ว โดยเขาได้ชื่อว่าเป็นผู้นำมีส่วนในการริเริ่มแต่งเพลงร่วมสมัยแบบของเกาหลีใต้ ด้วยการหยิบเอาองค์ประกอบของดนตรีจากฝั่งสหรัฐฯ เข้ามาผสม
       
       อย่างไรก็ตามเมื่อ 2 ปีก่อนชื่อของ ซอแทจี กลายเป็นข่าวใหญ่ เมื่อเขาโดนดาราสาวคนสวย อีจีอา ฟ้องร้องขอแบ่งสินสมรส ซึ่งเป็นข่าวใหญ่เกรียวกราวไปทั่วเกาหลีใต้ เพราะไม่มีใครทราบมาก่อนเลยว่าทั้งสองเคยแต่งงานอยู่กินกันมาก่อน
       
       ปัญหาทางกฎหมายครั้งนั้นทำให้ทุกคนได้รู้ว่า ซอแทจี เคยแต่งงานในช่วงที่เขาพักงานจากวงการบันเทิงในปี 1996 และอดีตภรรยาของเขาก็คือดาราสาว อีจีอา นั่นเอง ที่หลังแยกทางกันไปเธอมีโอกาสเข้าวงการบันเทิง จนโด่งดังเป็นนางเอกแถวหน้าของประเทศ ซึ่งสุดท้ายคดีความครั้งนี้ก็สามารถยุติลงได้ เมื่อต่างฝ่ายสามรถหาข้อตกลงนอกศาลได้ในที่สุด
       
       สำหรับชีวิตรักครั้งใหม่ของ ซอแทจี ข่าวระบุว่าเขายังไม่ได้กำหนดวันแต่งงานเอาไว้ตายตัว และน่าจะจัดพิธีแบบเงียบ ๆ เป็นส่วนตัวมากกว่า
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X