ซูจี (Suzy) สลัดคราบจอมยุทธ์สาว อวดความบริสุทธิ์ในชุดฮันบกในละคร 'Gu Family Book'
2013-05-20 11:30:07
Advertisement
Pyramid Game

ซูจี (Suzy) สลัดคราบจอมยุทธ์สาว อวดความบริสุทธิ์ในชุดฮันบกในละคร 'Gu Family Book'
 
ซูจี (Suzy) สลัดคราบจอมยุทธ์สาว อวดความสวยบริสุทธิ์ในชุดฮันบกสุดงดงาม
 
เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Gu Family Book' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยภาพของซูจีที่สลับคราบจอมยุทธ์สาวมาสวมชุดฮันบกสุดสง่างามออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก
 
อ้างอิงจากทางทีมงานระบุว่า ซูจีจะมาเผยภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่ดูนุ่มนวลและสง่างาม ซึ่งแตกต่างอย่างสุดขั้วจากภาพลักษณ์ที่เคยเผยให้เห็นในละครเรื่อง 'Gu Family Book' ตั้งแต่ตอนที่ 13 ที่จะออกอากาศในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป
 
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้เป็นภาพของซูจีที่สวมกระโปรงชุดฮันบกสีแอปปริคอทกับเสื้อชั้นนอกสีเหลืองอ่อน โดยปล่อยผมที่เคยรวบสูงแล้วผูกเอาไว้เสมอเป็นผมยาวสยายเคลียไหล่ ซึ่งก็สร้างความดึงดูดสายตาเป็นอย่างมาก
 
อ้างอิงจากทางทีมงานแว่วมาว่า ในการถ่ายทำวันนี้ที่ถ่ายทำกันที่กองถ่ายแห่งหนึ่งที่เกาะคยองกีในวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซูจีใส่ใจกับการถ่ายทำฉากแรกที่จะเผยให้เห็นภาพลักษณ์ในฐานะของหญิงสาว โดยเธอได้ลองสวมชุดฮันบกหลายตัวก่อนจะเข้าฉาก ซึ่งทันทีที่ซูจีปรากฎตัวออกมาในชุดฮันบกและปล่อยผมยาวสยาย ก็สร้างความร้อนแรงในกองถ่ายเป็นอย่างมาก
 
PD พัคแทยอง แห่ง 'Gu Family Book' กล่าวว่า "ฉากที่ซูจีสลัดคราบที่เคยแต่งตัวเป็นผู้ชายมาโชว์ด้านของผู้หญิงด้วยการสวมชุดฮันบกจะเป็นจุดสำคัญในเรื่องของความสัมพันธ์กับอีซึงกิครับ" เสริม "เราคงเสน่ห์ที่น่ารักและสดใสของซูจีเอาไว้อย่างเต็มที่ และจะสร้างฉากที่น่าจะจดจำอีกหนึ่งฉากร่วมกับอีซึงกิครับ"
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X