5 สมาชิกวง Kara เตรียมสวมบทนางเอกในละครสั้นของผู้กำกับละคร 'That Winter, The Wind Blows'
2013-05-15 09:56:14
Advertisement
Pyramid Game

5 สมาชิกวง Kara เตรียมสวมบทนางเอกในละครสั้นของผู้กำกับละคร 'That Winter, The Wind Blows'
 
5 สมาชิกวง Kara เตรียมเข้าร่วมแสดงในละครตอนเดียวจบของผู้กำกับคิมคยูแท
 
เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจาก DSP Media ต้นสังกัดของ Kara เปิดเผยว่า "สมาชิกวง Kara ทั้ง 5 คน ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครตอนเดียวจบครับ" เสริม "สำหรับละครตอนเดียวจบในครั้งนี้มีความยาว 5 ตอน โดยสมาชิกวงแต่ละคนจะได้เป็นนางเอกในแต่ละตอนครับ โดยในส่วนของสถานีโทรทัศน์ที่จะออกอากาศ และช่วงเวลาในการออกอากาศยังไม่ได้มีการกำหนดออกมาครับ"
 
สำหรับละครตอนเดียวจบความยาว 5 ตอน ที่สมาชิกวง Kara ทั้ง 5 คนจะเข้าร่วมแสดงนั้น ได้ผู้กำกับคิมคยูแทที่เคยกำกับละครเรื่อง 'That Winter, The Wind Blows' ทางช่อง SBS ที่เพิ่งจบไปเมื่อไม่นานมานี้มารับหน้าที่กำกับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สมาชิกวง Kara เองก็มีประสบการณ์ในการแสดงมาแล้ว ซึ่งก็เกิดความคาดหวังเป็นอย่างมากว่าจะเกิดผลอย่างไรกับการมาร่วมงานกับผู้กำกับคิมคยูแท
 
คูฮารา (Goo Hara) เคยประเดิมการแสดงครั้งแรกในละครเรื่อง 'City Hunter' เมื่อปี 2011 พัคคยูริ (Park Gyu Ri) และฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) ก็กำลังมีผลงานละครเรื่อง 'Nail Shop Paris' และ 'Jang Ok Jung' ส่วนน้องเล็ก คังจียอง (Kang Ji Young) ก็เคยรับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Rainbow Rose' ที่ออกอากาศที่ญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X