แบคอายอน (Baek A Yeon) สาวน้อยจาก K Pop Star เตรียมเยือนไทย 4 ก.ค. นี้
2013-05-14 06:56:38
Advertisement
คลิก!!!

แบคอายอน (Baek A Yeon) สาวน้อยจาก K Pop Star เตรียมเยือนไทย 4 ก.ค. นี้
 
แบค อายอน (Baek A Yeon) สาวน้อยจาก K Pop Star คนแรก จะมาอวดเสน่ห์และพลังเสียง เยือนเมืองไทยในงานเปิดตัวศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย 4 กรกฎาคมนี้
 
แฟนคลับชาวไทยเตรียมเฮรอต้อนรับการมาเยือนของสาวน้อย แบค อายอน (Baek A Yeon) ผู้ชนะ 1 ใน 3 คนสุดท้ายของรายการแข่งขันชื่อดังของเกาหลี K-Pop Star พร้อมแล้วที่จะมาอวดเสน่ห์และพลังเสียงอย่างใกล้ชิดกับแฟนคลับชาวไทย ในงานเปิดตัวศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย(Korean cultural center) ในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้
 
แบค อายอน สาวน้อยผู้สร้างชื่อให้ทุกคนจดจำได้เป็นอย่างดีจากเสียงร้องที่ทั้งนุ่ม หวาน และไพเราะในรายการ K-Pop Star รายการแข่งขันร้องเพลงที่มีบิ๊กเบิ้มจาก 3 บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลี SM, YG, JYP มานั่งเป็นกรรมการ โดย แบค อายอน สามารถฝ่าฝันจนติด 1 ใน 3 ผู้ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย โดยหลังจบรายการ ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง JYP Entertainment ก็ไม่รอช้า รีบจีบเข้าสังกัด AQ Entertainment เป็นรุ่นน้องร่วมค่ายกับเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่ Miss A ทันที ซึ่งสาวน้อย แบค อายอน เปิดตัวด้วยผลงานเดบิวต์อัลบั้มแรกของเธอ ในชื่อ I’m Baek ผ่านเพลงแจ้งเกิด Sad Song เพลงช้าบาดลึกโชว์พลังเสียง โดยเพลงนี้สามารถทะยานสู่อันดับ1 บนชาร์ทเพลงฮิตของเกาหลีได้อย่างง่ายดาย แถมในอัลบั้มของเธอยังมีเพลง Always ที่ได้ Jun.K (คิมจุนซู) สมาชิกวง 2PM ร่วมฟีเจอร์ริ่ง ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงให้รุ่นน้องในสังกัดที่เพิ่งจะเดบิวต์รวมอยู่ด้วย และล่าสุดกับบทเพลง Introduction to love เพลงประกอบซีรี่ส์เกาหลี When a man loves ที่นำแสดงโดย ซงซึงฮอน และ ชินเซคยอง ที่กำลังดังอยู่ในขณะนี้ ก็ยิ่งส่งผลให้ชื่อของ แบค อายอน เป็นที่รู้จักขยายวงกว้างเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น
 
ความสามารถของ แบค อายอน ไมได้มีดีแค่เสียงร้อง แต่ด้วยความสามารถในการแสดงสดบนเวทีต่างๆ ได้หลากหลายแนว รวมถึงทักษะในการเรียบเรียงการร้อง ทำให้เธอได้รับการตอบรับเข้าเรียนเอกดนตรี ณ มหาวิทยาลัยโฮวอน มหาวิทยาลัยชื่อดังของเกาหลีใต้ ทำให้หนทางสู่การเป็นนักร้องของเธอดูมีอนาคตอีกยาวไกล
 
สำหรับใครที่เคยเชียร์ แบค อายอน เมื่อครั้งที่เธอแข่งขันในรายการ K Pop Star รวมทั้งติดใจในน้ำเสียงอันไพเราะของเธอ อย่าลืมมาตามติดให้กำลังใจสาวน้อยคนนี้ในการมาเยือนไทยครั้งแรกของเธอ ในงานเปิดตัวศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทย(Korean cultural center) ในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ ซึ่งนอกจากงานนี้จะฟรีตลอดงานแล้ว แฟนๆ ยังจะได้ใกล้ชิดกับ แบค อายอน อย่างแน่นอนด้วย!! โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/kcathailand
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X