ฮยอนอู (Hyun Woo) แคสติ้งในละครเรื่อง 'Bravo My Life'
2013-04-23 11:36:55
Advertisement
คลิก!!!

ฮยอนอู (Hyun Woo) แคสติ้งในละครเรื่อง 'Bravo My Life' 
 
นักแสดงหนุ่ม ฮยอนอู (Hyun Woo) ที่เคยเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'A Frozen Flower' และละครเรื่อง 'Pasta' ทางช่อง MBC เป็นต้น ได้แคสติ้งในละครประจำวันเรื่องใหม่ 'Bravo My Life' ทางช่อง SBS
 
เมื่อวันที่ 23 เมษายน Sidus HQ ต้นสังกัด เปิดเผยว่า ฮยอนอูจะรับบทเป็น คังชอลซู ในละครเรื่อง 'Bravo My Life' โดยเขาจะมาสร้างความรักกับ คงจินจู (รับบทโดย ชเวยูนยอง) น้องสาวของ คงจุนซู (รับบทโดย อิมจูฮวาน) พระเอกของเรื่อง
 
ฮยอนอูที่เดบิวท์เป็นนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'A Frozen Flower' เมื่อปี 2008 ที่ผ่านมา ได้ทำกิจกรรมทางด้านการแสดงอย่างมากมายทั้งในภาพยนตร์ ละคร และซิทคอม อาทิ 'Tree With Deep Roots' และ 'Dream' ทางช่อง SBS, 'Tae Hee, Hye Kyo, Ji Hyun' ทางช่อง MBC 'I Live in Cheongdam-dong' ทางช่อง JTBC เป็นต้น
 
อนึ่ง 'Bravo My Life' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของบุคคลที่ใช้ชีวิตมาอย่างแตกต่าง แต่เนื่องจากพ่อแม่ทำให้ต้องมาอยู่เป็นครอบครัวเดียวกัน ลดความขัดแย้ง และเข้าใจซึ่งกันและกัน จนกลายเป็นคนในครอบครัวที่จริงใจต่อกัน โดยได้ PD ชินยูนซอบ ที่กำกับละครเรื่อง 'Rooftop Prince' มารับหน้าที่กำกับ ร่วมงานกับนักเขียนบท จองจีอู ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Gloria', 'Stars Falling From the Sky' ในรอบ 7 ปี
 
สำหรับนักแสดงนำในเรื่องมี อิมจูฮวาน (Im Joo Hwan) ที่ปลดประจำการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มารับบทพระเอก ประกบคู่กับนักแสดงสาว คังโซรา (Kang So Ra) ที่เคยมีผลงานมาแล้วหลายเรื่องทั้งภาพยนตร์และละคร
 
อนึ่ง 'Bravo My Life' เตรียมจะออกอากาศในเดือนพฤษภาคม ต่อจากละครเรื่อง 'The Birth of a Family' ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X