อีดาแฮ (Lee Da Hae) มอบต็อกเป็นของขวัญพิเศษขอบคุณทีมงานละคร 'Iris 2'
2013-04-10 14:35:26
Advertisement
คลิก!!!

อีดาแฮ (Lee Da Hae) มอบต็อกเป็นของขวัญพิเศษขอบคุณทีมงานละคร 'Iris 2' 
 
นักแสดงสาว อีดาแฮ (Lee Da Hae) เตรียมของขวัญสุดพิเศษเพื่อเหล่าทีมงานที่ลำบากมาด้วยกัน
 
เมื่อวันที่ 7 เมษายน อีดาแฮได้มอบต็อกที่เธอเตรียมมาเองด้วยมือให้กับทีมงานที่ลำบากมาอย่างต่อเนื่องภายใต้อากาศที่หนาวเย็นในกองถ่ายละครเรื่อง 'Iris 2' ทางช่อง KBS 2TV โดยในห่อต็อกที่แพ็คเป็นชิ้นๆ จะมีกระดาษโน้ตที่เขียนข้อความว่า 'เหนื่อยหน่อยนะคะ' แสดงถึงความขอบคุณ
 
ผู้เกี่ยวข้องจาก Forestar Entertainment ต้นสังกัดของอีดาแฮ กล่าวว่า "เป็นเวลาครึ่งปีแล้วหลังจากเริ่มการถ่ายทำละครครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้วยความรู้สึกอยากจะให้กำลังใจเหล่าทีมงานที่ทุ่มเทยิ่งกว่าใครตลอดช่วงฤดูหนาวที่ผ่านมาที่อากาศหนาวเย็น อีดาแฮจึงได้เตรียมอีเว้นท์เล็กๆ มาเพื่อทีมงานครับ" เสริม "อีดาแฮมอบต็อกที่เตรียมมาให้กับทีมงานทีละคน และไม่ลืมที่จะกล่าวคำขอบคุณด้วยครับ ถึงแม้การถ่ายทำจะยังไม่เสร็จสิ้น แต่นักแสดงนำจะออกมาให้กำลังใจเพื่อให้ทีมงานที่เหนื่อยล้าจากการถ่ายทำทั้งคืนมาอย่างต่อเนื่องมีพลังขึ้นมาในการถ่ายทำที่ยังเหลืออีกไม่มากแล้วครับ"
 
อนึ่ง 'Iris 2' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา ขึ้นมาครองอันดับ 1 เรตติ้งผู้ชมในช่วงเวลาเดียวกัน โดยทำเรตติ้งผู้ชมทั่วประเทศไปได้ 11.1% และกำลังสร้างความตื่นเต้นกับอีก 4 ตอนสุดท้ายก่อนละครจะจบลง

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X