จองอึนจี (Jung Eun Ji) กล่าวชมโจอินซอง (Jo In Sung) หลังจากได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'That Winter, The Wind Blows'
2013-04-09 14:22:24
Advertisement
คลิก!!!

จองอึนจี (Jung Eun Ji) กล่าวชมโจอินซอง (Jo In Sung) หลังจากได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'That Winter, The Wind Blows'
 
จองอึนจี (Jung Eun Ji) นักแสดงและนักร้องวง A Pink เปิดเผยถึงเรื่องราวความประทับใจกับโจอินซอง (Jo In Sung)
 
เมื่อเร็วๆ นี้ จองอึนจีได้เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ SBS 'Incarnation' และได้เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำละครเรื่อง 'That Winter, The Wind Blows' ร่วมกับโจอินซอง โดยในวันนี้ จองอึนจีกล่าวว่า "ตอนที่ได้ยินว่าจะได้เล่นละครกับพี่อินซองครั้งแรก เพราะพี่อินซองเป็นคนที่ฉันเคยเห็นเฉพาะในโทรทัศน์ตั้งแต่เด็ก ฉันก็เลยคิดว่าควรจะรักษาระยะห่างค่ะ"
 
เธอกล่าวต่อว่า "พี่อินซองสมเป็นท็อปสตาร์ตัวจริงเลยค่ะ ฉันเลยคิดว่าคงจะพูดคุยด้วยไม่ง่ายนัก แต่พี่อินซฮงกลับมาทักทายแล้วก็พูดคุยกับฉันก่อน ยิ่งพอฉันพูดคุยเรื่องความกังวลใจเกี่ยวกับการแสดง พี่อินซองยังช่วยให้คำปรึกษากับฉันแบบ 1:1 หลังจากครุ่นคิดอย่างตั้งใจโดยไม่ปล่อยผ่านไปเฉยๆ ด้วยค่ะ เป็นผู้ชายที่อ่อนโยนจริงๆ ค่ะ"
 
อีกทั้งในวันนี้ จองอึนจียังจะมาเปิดเผยถึงเรื่องราวเบื้องหลังฉากจูบกับคิมบอมในละครเรื่อง 'That Winter, The Wind Blows' อีกด้วย ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก
 
รายการ 'Incarnation' ที่จองอึนจีจะมาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับโจอินซองจะออกอากาศในวันที่ 9 เมษายน เวลา 23.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X