เผย ซีรีย์ “I Miss You” ในแดนปลาดิบ ถูกยกเทียบชั้น “Winter Love Song”
2013-04-09 13:29:40
Advertisement
คลิก!!!

เผย ซีรีย์ “I Miss You”ในแดนปลาดิบ ถูกยกเทียบชั้น “Winter Love Song”

ซีรีย์เรื่อง I Miss Youที่พึ่งจะเริ่มออกอากาศที่ญี่ปุ่นไป แต่กลับมีการนำความนิยมไปเปรียบเทียบกับซีรีย์สุดฮอตในอดีตอย่าง Winter Love Song

ทางด้านเจ้าหน้าที่จากซีรีย์ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง enewsว่า “กระแสตอบรับถือได้ว่ารุนแรงเอามากๆ เจ้าหน้าที่ที่ญี่ปุ่นถึงกับบอกไปว่า ซีรีย์ I Miss Youอาจจะกลายมาเป็น Winter Love Song เรื่องต่อไป”

ในตอนนี้ ซีรีย์ I Miss Youกำลังออกอากาศอยู่ทางช่องแนวเกาหลีของญี่ปุ่นอย่าง DATVและจะไปออกอากาศตามช่องหลักในเร็วๆนี้ สวนกระแสเกี่ยวกับเรื่องการตัดทอนสื่อที่มาจากเกาหลีตามช่องหลักหลังจากที่สองประเทศเคยมีปัญหาข้อพิพาทที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่

Winter Love Song แต่เดิมนั้นก็ออกอากาศอยู่ทางช่องเคเบิ้ล และหลังจากที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้มาออกอากาศทางสถานี NHK และโด่งดังเป็นพลุแตกไปทั่วประเทศ

ซึ่งคำกล่าวอ้างจากทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นได้กล่าวไว้ว่า “หาก I Miss You  ได้เริ่มออกอากาศทางช่องหลักแล้วล่ะก็ ก็จะกลายไปเป็นเหมือนกับ Winter Love Song”

“พัคยูชอนนั้นก็ฮอตเอาเรื่องอยู่แล้วในญี่ปุ่น ประกอบกับ ยูซึงโฮ ที่ก็กำลังได้รับความนิยมในฐานะฮันรยูสตาร์รุ่นต่อไป ยุนอึนฮเยเองก็เป็นที่รู้จักดีในบทบาทจากซีรีย์ Coffee Princeซึ่งแฟนๆคอเกาหลีเองก็ให้ความสนใจกันเป็นพิเศษ”เจ้าหน้าที่กล่าว

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X