ปิดฉากคู่รัก “จูเลี่ยนคัง-ยุนเซอา” อำลาทั้งน้ำตา สุดประทับใจ (WGM)
2013-03-03 10:11:42
Advertisement
Pyramid Game

 

 

ในรายการ We Got Married4ที่ได้ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา ทาง MBCก็มาถึงตอนสุดท้ายของคู่รัก จูเลี่ยนคัง และยุนเซอาแล้ว

โดยทั้งคู่ได้ตัดสินใจที่จะนั่งพูดคุยกันในตอนสุดท้าย ในฐานะคู่สามีภรรยาในรายการ และทั้งสองก็ได้พบบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้เข้าใจผิดกัน

สิ่งที่ทำให้รู้หลังจากที่ได้มีการพูดคุยกัน ก็เป็นเรื่องของการเข้าใจผิดของจูเลี่ยนคังเกี่ยวกับเบอร์โทรศัพท์ของยุนเซอา เขาได้กล่าวว่า “เมื่อก่อน ผมส่งข้อความไปหาเธอแต่เธอก็ไม่ตอบ ซึ่งผมรู้สึกผิดหวัง ยุนเซอาก็เข้าใจว่าผมไม่อยากติดต่อเธอ ดังนั้นเธอก็รู้สึกผิดหวังเหมือนกัน แต่แท้ที่จริงแล้วมันเป็นเบอร์เก่าของเธอ”

 

พวกเขาได้แลกของขวัญสำหรับวัน White Dayยุนเซอาเริ่มหลั่งน้ำตาหลังจากได้อ่านจดหมายของจูเลี่ยนคัง ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ เธอได้กล่าวว่า “มันเหมือนกับว่า ฉันได้รับความรักจากเขาอยู่เสมอ ฉันเองก็ไม่มั่นใจเหมือนกันว่าฉันจะสามารถรู้สึกอะไรแบบนี้ได้อีกมั้ยในชีวิตจริง”

อนึ่ง ยุนเซอาและจูเลี่นคังได้พบกันครั้งแรกในรายการ We Got Married  เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมเมื่อปีที่ผ่านมา และปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่รักที่จะมาแทนจะเป็นคู่รักในชีวิตจริงอย่าง โจจองชีและจองอิน

 

 

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้ว
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X