ซีรีย์ “Iris 2” โดนจวก ใช้ปืนของเล่นเข้าฉาก
2013-02-18 13:15:43
Advertisement
คลิก!!!

 ซีรีย์ “Iris 2”  โดนจวก ใช้ปืนของเล่นเข้าฉาก

ในตอนแรกของซีรีย์เรื่องใหม่จากทาง KBSอย่าง Iris 2ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 13กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กลายเป็นซีรีย์ที่มีคนดูมากที่สุดประจำคืนวันพุธ-พฤหัส แต่อย่างไรก็ตาม ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในซีรีย์ก็กำลังได้รับความสนใจไม่แพ้กัน

ในสองตอนแรกที่ได้ออกอากาศไป ผู้ชมสังเกตเห็นได้ว่า สายลับในหน่วย NNSนั้น ต่างก็ใช้ปืนปลอมทั้งสิ้น ฉากเจ้าปัญหาที่ว่า ก็คือเป็นฉากที่ จองยูกอน (รับบทโดย จางฮยอก) ที่กำลังอยู่ต่อหน้าเหล่าสายลับ ซึ่งดูเหมือนว่าทางทีมงานจะทำการบ้านมาและเตรียมปืนกลเบา  MP5เอาไว้ ซึ่งเจ้าปืนที่ว่า ถือเป็นหนึ่งในปืนที่หน่วยรบพิเศษระดับสากลนิยมใช้กัน แต่อย่างไรก็ตาม ก็มีการเปิดเผยออกมาว่า ปืนที่นำมาเข้าฉากนั้น ดันเป็นปืนของเล่นสำหรับเด็กๆ

ซึ่งจริงๆแล้ว ปืนดังกล่าวที่เป็นของจริงจะไม่สามารถเห็นได้ว่าในแม็กกาซีนมีกระสุนเหลืออยู่กี่นัด แต่ปืนที่นำมาเข้าฉากนี้สามารถมองเห็นได้ ยิ่งไปกว่านั้น เจ้าปืนดังกล่าวเป็นโมเดลสมัยช่วงปี 1980เพราะปัจจุบัน หน่วยรบพิเศษจะไปใช้ตัว MP5A5กันหมดแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น ปืนพกของเหล่าสายลับที่เอามาเข้าฉากก็เป็นปืนของเล่นอีกด้วย ซึ่งหากเป็นนักเล่นปืน ก็จะดูออกได้ไม่ยากเย็นอะไรนัก

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ซีรีย์และหนังเกาหลีต่างก็ประสบปัญหาคล้ายๆกันคือว่า ไม่สามารถนำพวกปืนอะไรมาเข้าฉากได้ (อ้างอิงจากกฎหมายในเกาหลีที่ห้ามนำอาวุธออกจากกองทัพและใช้งานสำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม ผู้ผลิตในวงการหนังและซีรีย์ก็ได้เริ่มนำเข้าอาวุธต่างๆที่สั่งทำเป็นพิเศษเพื่อการถ่ายทำมาตั้งแต่ช่วงปี 1990

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X