โกอึนอา (Go Eun Ah) เผยความรู้สึกที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่อ'การจูบปากมีร์ (Mir) แห่ง MBLAQ น้องชายแท้ๆ
2013-01-15 12:49:28
Advertisement
Pyramid Game

โกอึนอา (Go Eun Ah) เผยความรู้สึกที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่อ'การจูบปากมีร์ (Mir) แห่ง MBLAQ น้องชายแท้ๆ
 
นักแสดงสาว โกอึนอา (Go Eun Ah) เปิดเผยความรู้สึกเสียใจเกี่ยวกับกรณีวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการร่วมประเวณีระหว่างพี่น้องพ่อแม่เดียวกันกับ มีร์ (Mir) แห่ง MBLAQ ที่เป็นน้องชายของเธอ
 
โกอึนอาได้เล่าถึงเรื่องราวในหัวข้อ ฉันคือตัวสร้างปัญหา ในรายการทอล์คโชว์ใหม่ 'Talk Club Actors' ทางช่อง MBC ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 14 มกราคม โดยเธอกล่าวอธิบายว่า "ฉันมีข่าวลือเยอะกว่าเพื่อนวัยเดียวกัน แล้วก็ไม่มีที่ที่ให้ฉันออกมาชี้แจงเลยค่ะ" เสริม "น้องชายฉันเป็นไอดอล ประชาชนมองว่าเขาเป็นไอดอลก็จริง แต่สำหรับฉัน ฉันมองว่าเขาเป็นน้องชายคนหนึ่งค่ะ"
 
โกอึนอาเผยความรู้สึกเสียใจว่า "ประชาชนไม่ได้มองว่าฉันเป็นพี่สาวของมีร์ แต่มองว่าฉันเป็นผู้หญิงค่ะ การแสดงความรักในครอบครัวของฉันจะแตกต่างจากครอบครัวอื่นๆ พอหลังจากฉันจูบน้องชาย วันต่อมาก็มีคำว่าการร่วมประเวณีระหว่างพี่น้องพ่อแม่เดียวกันออกมาค่ะ" โดยก่อนหน้านี้ หลังจากโกอึนอาจูบมีร์ น้องชายของเธอในรายการโทรทัศน์ช่องเคเบิ้ลหนึ่งออกอากาศไป ก็เกิดเรื่องวิพากษ์วิจารณ์ขึ้น
 
เธอกล่าวย้ำว่า "ฉันถ่ายรูปกับน้องสองคนไม่ได้เลยค่ะ ประชาชนทำให้ความสนิทสนมระหว่างฉันกับน้องชายแตกแยกกัน ฉันน่ะไม่เป็นไรหรอกค่ะ แต่ได้โปรดสร้างปัญหาให้กับน้องชายฉันเลยนะคะ"
 
อนึ่ง 'Actors' เป็นรายการที่เล่าถึงเบื้องหลังวงการภาพยนตร์เกาหลีและชีวิตของเหล่านักแสดงาพยนตร์ในรูปแบบทอล์คโชว์เพื่อเหล่านักแสดงภาพยนตร์ โดยมี ฮวังชินฮเย (Hwang Shin Hye), ชินฮเยจิน (Shin Hye Jin), เยจีวอน (Ye Ji Won), ซงซอนมี (Song Sun Mi), โกซูฮี (Go Su Hee), ชินโซยูล (Shin So Yul), โกอึนอา (Go Eun Ah), มินจี (Min Ji), พัคชอลมิน (Park Chul Min) รับหน้าที่เป็นพิธีกร และได้นักร้องหนุ่ม จอห์น พัค (John Park) มาร่วมรายการ

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X