แฟนคลับยูนโฮ (Yunho) จากทั่วโลก ร่วมกันบริจาคข้าวสารกว่า 19.622 ตัน เพื่อให้การสนับสนุนผลงานละครเรื่องใหม่ ‘Queen of Ambition’
2013-01-10 17:02:03
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับยูนโฮ (Yunho) จากทั่วโลก ร่วมกันบริจาคข้าวสารกว่า 19.622 ตัน เพื่อให้การสนับสนุนผลงานละครเรื่องใหม่ ‘Queen of Ambition’  
 
แฟนคลับของยูนโฮ (Yunho) ได้บริจาคข้าวสารหนักกว่า 19.622 ตัน เพื่อให้การสนับสนุนผลงานละครเรื่องใหม่ของเขา ‘Queen of Ambition‘
 
เมื่อวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา แฟนคลับของยูนโฮจากทั่วโลก อาทิ เกาหลี, จีน, ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, ฮ่องกง, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไทย, อเมริกา, รัสเซีย, เปรู, สเปน และคูเวต ได้ร่วมกันบริจาคข้าวสารกว่า 19.622 ตัน และราเมนกว่า 500 ถุง ในนามของยูนโฮ
 
เพราะว่ามีข้าวสารบริจาคมาในวันนั้นจำนวนมาก ทำให้ต้องมีการจัดเตรียมสถานที่ 1 วันก่อนวันจัดงานแถลงข่าวละคร โดยบริเวณล็อบบี้นั้นเต็มไปด้วยข้าวสารที่ได้รับจากแฟนคลับของเขาจำนวนมาก จนต้องซ้อนวางทับกันให้สูงขึ้น เนื่องจากมีพื้นที่ในการจัดวางที่ไม่เพียงพอ   
 
ข้าวสารจำนวน 19.622 ตัน เพียงพอสำหรับมื้ออาหารให้สำหรับคนที่ต้องการกว่า 160,000 คน โดยข้าวสารทั้งหมดนี้จะขึ้นอยู่กับยูนโฮว่าเขาจะนำไปบริจาคต่อให้กับสถานที่ใด ในปี 2010 ยูนโฮเคยได้รับข้าวสารบริจาคกว่า 3.83 ตัน จากผลงานละครมิวสิคัล ในเดือนพฤศจิกายนและมกราคม เขาได้รับข้าวสารกว่า 2 ตัน สำหรับงานคอนเสิร์ตของวง TVXQ ที่ประเทศญี่ปุ่น 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X