ดูกันข้ามปี!! ละคร "The Innocent Man" เตรียมนำมาออกอากาศอีกครั้ง ในเวอร์ชั่นสุดพิเศษ!!
2012-12-27 13:17:42
Advertisement
คลิก!!!

ดูกันข้ามปี!! ละคร "The Innocent Man" เตรียมนำมาออกอากาศอีกครั้ง ในเวอร์ชั่นสุดพิเศษ!! 
 
เวอร์ชั่นสุดพิเศษจากละครเรื่อง "The Innocent Man" เตรียมออกอากาศให้ชมกันเร็วๆ นี้
 
ช่อง KBS Drama เตรียมออกอากาศละครเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนจบ ในวันที่ 31 ธันวาคม ปี 2012 เวลา 08.20 น. ยาวข้ามปีไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม ปี 2013 เวลา 21.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ละครเรื่องนี้นำแสดงโดย ซงจุงกี (Song Joong Ki), มุนแชวอน (Moon Chae Won) และพัคชียอน (Park Si Yeon) และได้รับความนิยมอย่างมากจากตอนที่ออกอากาศฉายไปครั้งแรก
 
ตัวแทนจากทาง KBS Drama กล่าวว่า “ซงจุงกีได้เปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างมากจากเด็กหนุ่มให้กลายมาเป็นชายหนุ่มแบบเต็มตัวในผลงานละครเรื่องนี้ครับ ซึ่งก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมสาวๆ ทั่วประเทศเลยล่ะครับ พวกเราได้รับการร้องขอจากแฟนๆ ให้นำละครเรื่องนี้มาออกอากาศให้ชมกันอีกครั้ง และพวกเราจึงได้ตัดสินใจกำหนดวัน "The Innocent Man Day" เพื่อมอบเป็นของขวัญให้สำหรับแฟนๆ ละครครับ”
 
อีกทั้ง KBS Drama ยังได้เตรียมอีเว้นท์สุดพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนละคร โดยแฟนๆ ที่ได้ชมละครเรื่องนี้สามารถร่วมสนุกด้วยการส่งข้อความไปยังเบอร์ #7733 โดยผู้ที่ถูกสุ่มได้รับรางวัลนั้น จะได้รับรางวัลเป็นชุดแหวนสุดหรู , ซีดีเพลงประกอบละคร และภาพโปสเตอร์จากละคร สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปติดตามชมกันได้ที่เว็บไซต์ของทาง KBS N (www.kbsn.co.kr)
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X