ยูอี (UEE) และชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ออกเดทบนหลังคา ท่ามกลางหิมะที่หนาวเย็นในละคร "Jeon Woo Chi"
2012-12-26 16:05:50
Advertisement
คลิก!!!

ยูอี (UEE) และชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ออกเดทบนหลังคา ท่ามกลางหิมะที่หนาวเย็นในละคร "Jeon Woo Chi" 
 
ภาพถ่ายของมูยอน (Moo Yeon) รับบทโดยยูอี (UEE) และจอนอูชิ (Jeon Woo Chi) รับบทโดยชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) กับฉากออกเดทบนหลังคาได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้  
 
ยูอีและชาแทฮยอนผู้รับบทเป็นคู่รักกันในละครเรื่อง KBS "Jeon Woo Chi" นั้น ในตอนก่อนหน้านี้ตัวละครมูยอนสามารถกลับมาจดจำจอนอูชิได้อีกครั้งหนึ่ง และพวกเขาก็ได้กลับมารักกันอีกครั้ง 
 
ในตอนที่ 11 ของละคร ที่จะออกอากาศในวันที่ 26 ธันวาคม นี้ จอนอูชิและมูยอนได้ออกเดทร่วมกันบนหลังคา และต่างดูและซึ่งกันแลกันในฐานะของคนรัก 
 
ฉากนี้ได้ถ่ายทำกันในวันที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา เริ่มต้นที่เวลาเที่ยงคืน และใช้เวลาถ่ายทำฉากนี้กันทั้งสิ้นกว่า 2 - 3 ชั่วโมงด้วยกัน เพราะสภาพอากาศที่หนาวเย็นทำให้หิมะตกลงมาในเวลานั้น และเมื่อต้องเข้าฉากท่ามกลางหิมะที่ตกลงมา นักแสดงทั้งสองก็ต่างมองไม่เห็นอะไรและเกิดเหตุผิดพลาดในการถ่ายทำฉากดังกล่าวนี้อยู่บ้าง
 
ยูอีและชาแทฮยอนได้ขึ้นไปอยู่บนหลังคาบ้านที่มีความสูงกว่า 4 เมตร พวกเขาต่างรู้สึกกลัวในการขึ้นไปในตอนแรก แต่พวกเขาก็สามารถถ่ายทำฉากดังกล่าวนี้ได้อย่างนักแสดงมืออาชีพเลยทีเดียว
 
ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “ในช่วงท้ายของละครเรื่องราวจะมีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้นไปอีกครับ ถึงแม้ว่าจะมีตารางการถ่ายทำละครที่แน่นมาก แต่ทีมงานและนักแสดงก็ทำงานด้วยบรรยากาศที่เป็นมิตรครับ”
 
อนึ่ง คุณสามารถติดตามชมละครเรื่อง "Jeon Woo Chi" ได้ทุกวันพุธและพฤหัส เวลา 21.55 น.ตามเวลาท้องถิ่น 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X