คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เตรียมเดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อโปรโมทละครเรื่อง "The Moon Embracing the Sun"
2012-12-05 12:26:25
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เตรียมเดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อโปรโมทละครเรื่อง "The Moon Embracing the Sun" 
 
นักแสดงหนุ่มคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เตรียมเดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นเพื่อโปรโมทผลงานละครเรื่อง MBC "The Moon Embracing the Sun"
 
ในวันที่ 5 ธันวาคม Keyeast ต้นสังกัดของคิมซูฮยอนเปิดเผยว่า "คิมซูฮยอนจะเดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 8 และ 9 ธันวาคมนี้ เพื่อโปรโมทผลงานละครเรื่อง 'The Moon Embracing the Sun' ซึ่งเตรียมออกอากาศทางช่อง NHK ในวันที่ 20 มกราคม ปีหน้าครับ"
 
โดยคิมซูฮยอนจะไปออกในรายการทีวี ให้สัมภาษณ์สื่อ และจัดงานแฟนมีทติ้งร่วมกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นในครั้งนี้
 
ผลงานละครเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงต้นปีที่่ผ่านมา โดยคิมซูฮยอนได้รับบทเป็นอีฮวอน (Lee Hwon) พระราชาผู้ซึ่งรักคนรักคนแรกของเขาเพียงแค่คนเดียวเท่าัน้น  
 
ละครเรื่องนี้ได้เคยออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้วทางช่อง KNTV ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และทำให้คิมซูฮยอนได้รับความสนใจจากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นจำนวนมาก นั่นจึงทำให้ทาง NHK ตัดสินใจที่จะนำละครเรื่องนี้มาออกอากาศในวันอาทิตย์ ช่วงเวลา 21.00 น. ในปี 2013 นี้
 
อนึ่ง ในเวลานี้คิมซูฮยอนกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Covertness" โดยเขาได้รับบทเป็นวอนรยูฮวาน (Won Ryu Hwan) ผู้ซึ่งเป็นสายลับหนุ่มจากประเทศเกาหลีเหนือ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายในปี 2013
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X