เผยภาพซงจุงกิ (Song Joong Ki) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) จากตอนสุดท้ายของละคร "The Innocent Man" ที่จะออกอากาศในคืนนี้
2012-11-15 14:28:53
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพซงจุงกิ (Song Joong Ki) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) จากตอนสุดท้ายของละคร "The Innocent Man" ที่จะออกอากาศในคืนนี้
 
ภาพถ่ายของซงจุงกิ (Song Joong Ki) และมุนแชวอน (Moon Chae Won) ในตอนสุดท้ายของละคร ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้  
 
ทีมงานจากละครเรื่อง KBS "The Innocent Man" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายจากตอนสุดท้ายของละคร ที่จะออกอากาศในวันที่ 15 พฤศจิกายน นี้ เวลา 21.55 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)   
 
ในตอนที่ 19 ของละคร ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มารู (Ma Roo) รับบทโดยซงจุงกิ พยายามที่จะปกป้องอึนกิ (Eun Ki) รับบทโดยมุนแชวอน พร้อมกับกล่าวว่า “ไปจากที่นี่ด้วยกันเถอะนะ” ฉากดังกล่าวทำให้ผู้ชมต่างสงสัยกันว่า จะเกิดอะไรขึ้นในตอนจบของละครเรื่องนี้  
 
สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ซงจุงกิและมุนแชวอนต่างจ้องมองซึ่งกันและกันขณะยืนอยู่ข้างรถแท็กซี่ โดยที่ลำตัวของซงจุงกินั้นมีเลือดไหลออกมา ต่างทำให้แฟนๆ คิดว่าอาจมีเรื่องร้ายแรงเกิดขึ้นกับเขาในตอนจบของละครก็เป็นไปได้   
 
ด้านแฟนละครที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “ฉันหวังว่าพวกเขาจะมีโอกาสได้จูบกันอีกครั้งนะ” “หรือนี่จะเป็นการจูบลาของพวกเขากันแน่นะ?”
 
อนึ่ง ตอนสุดท้ายของละครจะปิดฉากลงในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งแฟนละครต่างกำลังกังวลเกี่ยวกับความรักของมารูและอึนกิว่าจะลงเอยเช่นไรในตอนจบของละคร  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X