ชมมิวสิควิดีโอ The Forgotten ของกรีนเดย์ ประกอบหนัง The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 2
2012-11-01 22:41:24
Advertisement
Pyramid Game

 

เพื่อปิดฉากหนังให้สวยที่สุด The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part 2 ได้วงกรีนเดย์มาทำเพลงประกอบหนังให้ครับ และมิวสิควีดีโอก็เผยโฉมออกมาแล้วที่เอ็มทีวี

เพลงที่กรีนเดย์เขียนขึ้นมาประกอบหนังเรื่องนี้ ชื่อ The Forgotten ครับ มีเนื้อเพลงชวนฝันอย่าง “Where in the world’s the forgotten/ Like soldiers from a long lost war./ We share the scars from our abandon/ And what we remember becomes folklore.” ซึ่งไมค์ เดิร์นท์ มือเบสของวงบอกว่าพวกเขาแต่งเพลงนี้ขึ้นมาให้หนังเรื่องนี้ก็เพื่อ “เป็นส่วนหนึ่งกับปรากฏการณ์อันยาวนานทางวัฒนธรรม” และพูดถึงตอนที่ถูกขอให้แต่งเพลงว่า “เราตกลงในทันที เพราะหนังชุดนี้เป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมอันบ้าคลั่ง และเราประทับใจโดยตลอดที่เพลงประกอบหนังชุด Twilight ได้รับการดูแลอย่างดี

มิวสิควิดีโอมีภาพของสมาชิกวงกรีนเดย์เล่นดนตรีกับร้องเพลง The Forgotten แล้วตัดสลับกับฉากในหนัง ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเน้นไปที่ประสบการณ์ของเบลล่า (คริสเทน สต๊วร์ต) หลังจากเป็นแวมไพร์ รวมถึงมุมมองและความรักที่เธอร่วมแบ่งปันกับครอบครัวใหม่ครับ

เชิญชมคลิปได้ที่ด้านใน

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X