ยูอี (Uee) ประเดิมถ่ายละครกับฉากแอ็คชั่นโหนสลิงเป็นครั้งแรกในละคร 'Jeon Woo Chi'
2012-10-30 13:58:31
Advertisement
คลิก!!!

 

ยูอี (Uee) ประเดิมถ่ายละครกับฉากแอ็คชั่นโหนสลิงเป็นครั้งแรกในละคร 'Jeon Woo Chi'
 
ยูอี (Uee) ท้าทายกับฉากแอ็คชั่นโหนสลิงในละคร 'Jeon Woo Chi'
 
ในละคร 'Jeon Woo Chi' ที่จะออกอากาศตอนแรกในเดือนพฤศจิกายน ทางช่อง KBS 2TV ยูอีได้รับบทเป็น ฮงมูยอน หญิงสาวที่จอนอูชีรัก เธอสูญเสียความรู้สึกเนื่องจากเวทมนตร์ และถูกควบคุมอยู่ภายใต้ความเลวร้าย
 
สำหรับการถ่ายทำครั้งแรกของยูอีได้ถ่ายทำกันที่ Naju Theme Park ที่อยู่ที่จอนรานัม โดยใช้เวลาถ่ายทำกัน 2 วัน คือวันที่ 7-8 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยในวันนี้ยูอีได้ถ่ายทำฉากโจมตีจอนอูชี ผู้ชายที่เธอรักกับยูลโดกุกที่คุณปู่ของตัวเองเป็นคนก่อตั้ง โดยเธอได้ถ่ายทำฉากที่ต้องเหาะขึ้นไปบนฟ้าด้วยท่าทางที่สวยงาม และฉากการใช้อำนาจวิเศษรุนแรงที่ไม่สามารถเข้าใกล้ได้
 
ยูอีเผยให้เห็นความกลัวในช่วงแรกของการถ่ายทำฉากแอ็คชั่นโดยใช้สลิงที่เธอเพิ่งจะเคยลองเป็นครั้งแรกในชีวิต แต่เมื่อได้เริ่มถ่ายทำไปแล้ว เธอก็ได้โหนสลิงแสดงฉากแอ็คชั่นด้วยความเชี่ยวชาญไปโดยไม่รู้ตัว ซึ่งการแสดงท่าทางการใช้เวทมนตร์ด้วยการเคลื่อนไหวร่างกายที่พริ้วไหวตลอดการถ่ายทำกว่า 12 ชั่วโมง โดยไม่มีหยุดพัก ยูอีก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่สดใสโดยไม่มีสีหน้าเหน็ดเหนื่อยให้เห็นเลยสักนิด
 
หลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำ ยูอีเปิดเผยความรู้สึกกับการถ่ายทำครั้งแรกว่า "เพราะที่ผ่านมาฉันยังไม่เคยมีโอกาสได้โหนสลิงเลยสักครั้ง ก็เลยทำให้ฉันกังวลแล้วก็กลัวกับการถ่ายทำที่ใช้สลิงเป็นครั้งแรกมากๆ แต่พอได้เริ่มถ่ายทำกันจริงๆ มันสนุกกว่าที่ฉันคิดเอาไว้ ทำให้ฉันถ่ายทำฉากนี้ไปอย่างเพลิดเพลินค่ะ" 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X