ยอมรับมีลูก, มีเมียแล้ว “แจฮี” ยันแค่ปกป้องครอบครัว
2012-10-23 22:19:11
Advertisement
Pyramid Game

 ยอมรับมีลูก, มีเมียแล้ว “แจฮี” ยันแค่ปกป้องครอบครัว

       หลังจากมีกระแสข่าวลือ ว่า พระเอกหนุ่มคนดัง “แจฮี” ได้ปกปิดความลับเรื่องที่ว่าเขามีภรรยา และลูกชายวัย 1 ขวบแล้ว ล่าสุด ดาราจากซีรีส์ยอดฮิต May Queen ได้ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริง แต่เขาก็ไม่ได้ตั้งใจจะปกปิดเป็นความลับอะไร ทุกอย่างเป็นเพียงชีวิตส่วนตัว ที่คิดว่าไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ใครทราบเท่านั้น
      
       หลังนิตยสาร Woman Sense ออกมาปูดข่าวว่า มีดาราหนุ่มคนหนึ่งที่ไม่ได้เป็นโสดอย่างที่เขาอ้าง แต่แอบเก็บความลับเรื่องชีวิตครอบครัวเอาไว้ โดยไม่ให้ใครรู้ โดยข่าวดังกล่าวยังแฉว่า ดาราหนุ่มคนนี้ไม่ได้แต่งงานแต่งการกับแฟนสาว ที่เป็นแม่ของลูกวัย 1 ขวบของเขาอย่างถูกต้องด้วยซ้ำ ถึงแม้จะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างเต็มตัวแล้ว ซึ่งก็เพราะฝ่ายหญิงเป็นคนนอกวงการ การเก็บความลับครั้งนี้ จึงประสบความสำเร็จมาจนถึงปัจจุบัน
      
       เมื่อข่าวลือเป็นที่พูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆ นักแสดงหนุ่มวัย 32 ปี แจฮี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัย จึงได้ออกแถลงการณ์ผ่านต้นสังกัด และยอมรับว่า เรื่องที่เขามีภรรยากับลูกแล้วนั้นเป็นความจริง แต่ก็มีรายละเอียดบางอย่างที่คลาดเคลื่อนจากที่มีรายงานในสื่อ
      
       “มันเป็นความจริงครับที่ผมมีลูกชาย และภรรยาแล้ว มีชีวิตแต่งงานที่มีความสุข แต่ส่วนที่ว่าเราไม่ได้แต่งงานกันอย่างถูกต้องนั้นผิด ผมจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้องแล้ว และยังเซ็นรับรองบุตรด้วยตัวเองด้วย” แจฮี กล่าวผ่านแถลงการณ์ “มันเป็นความจริงที่ว่าผมใช้ชีวิตอยู่กับผู้หญิงที่ผมรัก แต่แทนที่จะเรียกว่าเป็นการ “ปกปิดเป็นความลับ” ถ้าจะถูกต้องต้องบอกว่าเป็น “การแต่งงานที่ไม่ได้เปิดเผย” มากกว่า”
      
       ดาราหนุ่มผู้มีผลงานผ่านตาผู้ชมไปแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นหนัง 3-Iron หรือซีรีส์ Color of Woman และ May Queen ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ ยังบอกอีกว่าเขาไม่ได้คิดว่าการแต่งงานจะเป็นเรื่องคอขาดบาดตายชนิดปล่อยให้แฟนคลับ หรือผู้ชมทราบไม่ได้ แต่มองเป็นเรื่องส่วนตัวที่ไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อภรรยาของเขาเป็นคนนอกวงการ จึงคิดว่าการใช้ชีวิตอยู่แบบนี้น่าจะดีกับเธอมากกว่า
      
       “เพราะผมมองเป็นเรื่องส่วนตัว จึงไม่คิดว่าต้องเที่ยวประกาศให้ใครรู้ไปทั่ว การจะบอกว่านี่เป็นการ “แต่งงานกันแบบลับๆ” จึงไม่ค่อยตรงเท่าไหร่ ... ผมไม่ได้อับอายอะไรกับเรื่องนี้ มีชีวิตคู่ที่มีความสุข กับคนที่ช่วยให้พลังผม ช่วยเหลือให้ผ่านเรื่องยากเย็นในชีวิตมาได้ มันไม่ใช่เรื่องของการปกปิดความลับ ผมเพียงอยากปกป้องคนที่มีค่ากับผม เพราะเธอเป็นเพียงคนธรรมดาๆ ที่ไม่ใช้คนดังอะไร”

ข้อมูลจาก

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X